Tin mới

Hoắc Kiến Hoa bị chỉ trích vì vui cười bên Lâm Tâm Như khi say rượu

Thứ năm, 29/12/2016, 15:03 (GMT+7)

Hoắc Kiến Hoa vừa đón sinh nhật lần thứ 37 ấm áp bên bà xã Lâm Tâm Như. Hình ảnh nam diễn viên vui cười bên cạnh vợ tiếp tục bị cư dân mạng chỉ trích một cách nặng nề.

Hoắc Kiến Hoa vừa đón sinh nhật lần thứ 37 ấm áp bên bà xã Lâm Tâm Như. Hình ảnh nam diễn viên vui cười bên cạnh vợ tiếp tục bị cư dân mạng chỉ trích một cách nặng nề.

Đây là lần đầu Hoắc Kiến Hoa có một tấm ảnh vui vẻ, rạng rỡ bên cạnh bà xã Lâm Tâm Như. Bởi trước đó, nam diễn viên luôn bị chỉ trích khi mang gương mặt lạnh lùng mỗi lần bên cạnh vợ.

Hoắc Kiến Hoa vui vẻ bên bà xã Lâm Tâm Như.

 

Khi gặp fan và đồng nghiệp, nam diễn viên luôn tỏ thái độ vui vẻ ra mặt. Có lẽ chính những điều này đã khiến một lượng fan không hài lòng với thái độ của anh. Trong một tấm ảnh chụp riêng với xe bánh ngọt, nam diễn viên để lộ gương mặt ửng đỏ, ánh mắt có phần mơ màng. Nhiều người cho rằng, Hoắc Kiến Hoa có thể cười vui vẻ bên vợ vì đã ngà ngà say. 

 

Phóng viên từng bắt gặp nam tài tử "chân nam đá chân chiêu" khi đi hát karaoke cùng vợ

Trước đó, phóng viên từng bắt gặp nam tài tử "chân nam đá chân chiêu" khi đi hát karaoke cùng vợ và một người bạn. Lúc đó, đã có 2 người bạn ở bên để dìu Hoắc Kiến Hoa, còn Lâm Tâm Như - lúc đó mới bầu bì - được một người bạn khác dìu đỡ và chăm sóc.

Đám cưới Lâm Tâm Như hôm 31/7 là một trong những sự kiện ồn ào nhất của showbiz Hoa ngữ trong thời gian qua.

Từ sau khi kết hôn, cặp đôi vướng phải không ít những tin đồn về tình cảm, như bị ép cưới, dựa hơi người nổi tiếng. Hoắc Kiến Hoa thì bị nghi vấn không mặn mà với cuộc hôn nhân này. Chính vì thế mà người hâm mộ của cặp đôi cũng trở thành hai phe đối nghịch mặc dù họ đã kết hôn.

Chính vì thế, những hành động của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Hiện tại, bà xã của Hoắc Kiến Hoa đang dành thời gian nghỉ ngơi chuẩn bị lâm bồn. Cách đây không lâu, Lâm Tâm Như có chia sẻ bức hình tại phòng thu, cũng là công việc cuối cùng của cô trước khi nghỉ ngơi. Được biết, em bé của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ chào đời vào đầu năm mới. Các fan rất háo hức được nhìn thấy diện mạo của em bé.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Tâm Như