Tin mới

Hoắc Kiến Hoa bị Lâm Tâm Như đẩy vào thế khó, phải để người lạ thanh minh giúp

Chủ nhật, 09/02/2020, 10:47 (GMT+7)

Chỉ từ chuyện quyên góp từ thiện chống dịch virus corona mà Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa gặp "tai bay vạ gió".

Vợ chồng Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa vẫn mặn nồng sau kết hôn.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói khi Lâm Tâm Như một mình đứng tên quyên góp cho Vũ Hán chống dịch virus corona. Các cặp đôi khác của làng giải trí Hoa ngữ đều Từ thiện theo cặp thì riêng nàng Hạ Tử vi và ông xã lại có động thái lạ. Đến ngay cả Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby đang dính tin đồn ly hôn cũng không làm như Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa. Cụ thể, ngày 27/1, truyền thông Trung Quốc thống kê danh sách các ngôi sao quyên tiền ủng hộ Vũ Hán. Lâm Tâm Như với danh nghĩa cá nhân đã quyên 500 ngàn NDT (1,7 tỷ đồng). Cư dân mạng ngay lập tức chỉ trích Hoắc Kiến Hoa và nghi ngờ về mối quan hệ vợ chồng của hai người. Theo đó, mọi người chỉ trích Hoắc Kiến Hoa ích kỷ, khi đất nước gặp khó khăn thì không giúp đỡ. Có người còn ngờ vực liệu hai người cưới nhau vì tình yêu thật sự hay còn có lý do nào khác, hay hiện tại Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như có còn là vợ chồng. Tuy nhiên, lần gần đây nhất Lâm Tâm Như vẫn còn tổ chức sinh nhật và gửi lời ngọt ngào đến ông xã.

Lùm xùm nổi lên, cuối cùng Hoắc Kiến Hoa lại phải nhờ đến người hâm mộ và Quỹ xóa đói giảm nghèo mà anh ủng hộ bấy lâu lên tiếng thanh minh. Fan của Hoắc Kiến Hoa cho biết anh luôn có thói quen quyên góp từ thiện một mình và nam tài tử đã miệt mài với hoạt động này trong nhiều năm qua. Đối với dịch virus corona, nam diễn viên đã ủng hộ người dân Vũ Hán thông qua Quỹ xóa đói giảm nghèo.

Đến ngày 31/1, Quỹ xóa đói giảm nghèo của Trung Quốc còn công bố việc Hoắc Kiến Hoa quyên góp 200 ngàn NDT ủng hộ. Sau đó, công chúng dựa trên thông tin của quỹ đã tra ra được Hoắc Kiến Hoa liên tục làm từ thiện cho quỹ từ năm 2017-2020 với tổng số tiền lên đến 3,1 triệu NDT. Đây là bằng chứng rõ ràng nhất để minh oan cho nam diễn viên.

Có thể thấy, người hâm mộ của Hoắc Kiến Hoa luôn tự hào về thần tượng của mình. Họ nói Hoắc Kiến Hoa làm từ thiện không khua chiêng gõ trống và anh là một người làm từ thiện chân chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news