Tin mới

Hoắc Kiến Hoa cạo đầu "trọc lóc" sau đám cưới với Lâm Tâm Như

Thứ tư, 24/08/2016, 09:18 (GMT+7)

Sáng 23/8, Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn cùng đoàn làm phim đã có mặt đông đủ tại lễ khai máy phim "Hậu cung Như Ý" tại Bắc Kinh (Trung Quốc).

Sáng 23/8, Hoắc Kiến HoaChâu Tấn cùng đoàn làm phim đã có mặt đông đủ tại lễ khai máy phim "Hậu cung Như Ý" tại Bắc Kinh (Trung Quốc).

Hai diễn viên chính của bộ phim gồm Hoắc Kiến Hoa và "Ảnh hậu" Châu Tấn cùng các diễn viên Đổng Khiết, Tân Chỉ Lôi, Lý Thuần, Kinh Siêu, Tăng Nhất Siêu đã có mặt tại đây đông đủ. Mọi sự chú ý như đổ dồn về phía Hoắc Kiến Hoa khi mái tóc lãng tử của anh thay bằng kiểu đầu "trọc lóc" cho phù hợp tạo hình Càn Long.

Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn trong ngày khai máy

Chỉ chưa đầy 1 tuần sau đám cưới, Hoắc Kiến Hoa đã tất tả tới Bắc Kinh để quay phim, còn Lâm Tâm Như được cho là cũng đáp chuyến bay tới đây để thăm chồng.

Mái đầu "trọc lóc" của Hoắc Kiến Hoa thu hút mọi ánh nhìn của người hâm mộ,

Trong "Hậu cung Như Ý Truyện", Hoắc Kiến Hoa sẽ đảm nhiệm vai Càn Long - là một vai diễn nặng ký đòi hỏi không chỉ khả năng diễn xuất mà còn là thần thái, cách nói năng đi đứng.

 
 

Hậu cung Như Ý truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Lưu Liễm Tử, lấy bối cảnh triều đại nhà Thanh trong lịch sử Trung Hoa. Phim có nội dung xoay quanh nhân vật Như Ý (Châu Tấn) - con dâu của Chân Hoàn, cũng đồng thời là Kế hoàng hậu Ô Lạt Na Lạp Thị (Hoàng hậu thứ hai của Thanh Cao Tông Càn Long hoàng đế) sau này. Cuộc đời của Như Ý luôn khiến người đời sau tò mò bởi không ai có thể lý giải nguyên do vì sao bà bất ngờ bị Càn Long thất sủng.

Hậu cung Như Ý truyện là dự án truyền hình đầu tiên Hoắc Kiến Hoa tham gia sau khi kết hôn cùng Lâm Tâm Như vào ngày 31/7 vừa qua.

Chỉ sau 1 tuần khi đám cưới kết thúc, Hoắc Kiến Hoa trở về với những lịch trình bận rộn. Bộ phim mới của anh thường xuyên có những cảnh quay tình cảm khiến nhiều fan "đứng ngồi không yên"
Hoắc Kiến Hoa, Châu Tấn và Đổng Khiết vui vẻ trong ngày khai máy.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Tâm Như