Tin mới

Hoắc Kiến Hoa làm phẫu thuật giữa ồn ào tình cũ hẹn hò trai đẹp

Chủ nhật, 01/12/2019, 08:50 (GMT+7)

Trần Kiều Ân vừa đồng ý hẹn hò với trai đẹp, Hoắc Kiến Hoa đã để lộ ảnh làm phẫu thuật tại Mỹ.

Ngay sau khi thông tin Trần Kiều Ân hẹn hò với trai trẻ ngoài showbiz kém 9 tuổi gây xôn xao thì thông tin về Hoắc Kiến Hoa lại khiến nhiều người đứng ngồi không yên.

Theo đó, nam diễn viên hiện đang ở Mỹ dưỡng bệnh sau một cuộc phẫu thuật lớn.

Thông tin của giới truyền thông xứ Trung cho biết nam diễn viên đang mắc bệnh nặng, cơ thể suy nhược và phải nhờ đến sự giúp đỡ của người khác, không thể tự mình đi lại được. Hiện nam diễn viên đang nằm tại một bệnh viện ở Mỹ.

Hoắc Kiến Hoa được cho đang làm phẫu thuật tại bệnh viện. Ảnh: Weibo

Để chăm sóc chồng, Lâm Tâm Như không ngừng bên cạnh nam diễn viên.

Hoắc Kiến hoa cũng đã từ chối tham gia một số bộ phim khác do lo ngại về tình hình sức khoẻ của mình.

Ngay sau khi xuất hiện, dân tình đã không khỏi lo lắng và quan tâm đến sức khoẻ của nam diễn viên.

Hình ảnh gần đây nhất của nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa. Ảnh: Sina

Dù vậy, sau đó, người hâm mộ phát hiện thông tin này  là giả. Bởi lẽ trước đây không lâu, Hoắc Kiến Hoa đã tham dự lễ bế mạc LHP Bách Hoa Kim Kê. Có thể nói, thần thái và nhan sắc "nam thần" của anh lúc đó không hề giống như một người đang mắc bệnh.

Trần Kiều Ân và tình trẻ Alan. Ảnh: Sina

Trước đó, tình cũ của Hoắc Kiến Hoa - Trần Kiều Ân cũng khiến dư luận xôn xao khi công khai đồng ý hẹn hò trai đẹp. Trong tập mới nhất của show truyền hình thực tế "Tình Yêu Của Con Gái", Trần Kiều Ân sau khoảng thời gian lưỡng lự và đầy bối rối, đã chạy đi tìm Alan - mỹ nam được ghép cặp với cô trong show.

Trên chiếc cầu kính lãng mạn, Trần Kiều Ân vừa đi vừa xúc động rơi nước mắt. Cô tâm sự rằng từ trước đến nay đều không muốn chia sẻ quá nhiều chuyện tình cảm của mình trước công chúng. Vậy nhưng giờ đây Trần Kiều Ân đã có suy nghĩ khác và quyết định cho bản thân mình một cơ hội. Bước trên cầu kính, cô nhận ra bóng dáng của Alan đang dần dần đi tới, mặc bộ vest trắng và nở nụ cười. Trần Kiều Ân dừng lại, Alan càng ngày càng bước tới. Thấy bạn gái khóc, Alan nhẹ nhàng ôm nàng "Đông Phương Bất Bại" vào lòng và dỗ dành, an ủi, sau đó ngỏ lời: "Chúng ta hẹn hò nhé".

Ở tuổi 40, Trần Kiều Ân đồng ý hẹn hò với mỹ nam kém tận 9 tuổi, muốn bản thân trải nghiệm tình yêu 1 lần nữa sau những đổ vỡ trong quá khứ. Trước đó, cô và Hoắc Kiến Hoa từng được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí.

Alan sinh năm 1988, là nhân vật ngoài làng giải trí, sở hữu ngoại hình sáng và body cực hot. Những người hâm mộ đều kỳ vọng cả hai sẽ thành đôi sau show truyền hình này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news