Tin mới

Hoắc Kiến Hoa lần đầu chia sẻ cảm nhận khi làm bố

Thứ tư, 15/03/2017, 17:03 (GMT+7)

Hoắc Kiến Hoa mới đây đã có những chia sẻ cảm nhận khi lần đầu tiên được làm bố khi trò chuyện với một chương trình truyền hình.

Hoắc Kiến Hoa mới đây đã có những chia sẻ cảm nhận khi lần đầu tiên được làm bố khi trò chuyện với một chương trình truyền hình.

Gia đình ngôi sao Hoa Thiên Cốt đón em bé Cá Heo nhỏ chào đời hôm 6/1, cô bé hiện được hơn 2 tháng tuổi. Phần lớn thời gian đều bận rộn trên phim trường nên Hoắc Kiến Hoa có ít cơ hội ở bên con gái, vì thế, vợ anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con để chồng đỡ nhớ.

 

Tài tử này cho biết, chuỗi ngày đi Italy ghi hình quảng cáo, anh thi thoảng mở ảnh con ra xem: "Con rất nhỏ bé và đáng yêu. Mỗi ngày con biết làm một điều gì đó mới. Cứ khi nào nhìn thấy bé, tôi đều mỉm cười".

Hoắc Kiến Hoa tâm sự, như mọi ông bố có con mới chào đời, anh được thử sức với việc tắm và thay bỉm cho bé: "Việc tắm bé có một chút khó khăn, nhưng thay bỉm thì tôi đã làm rất nhuần nhuyễn. Giờ đây chủ đề nói chuyện với bạn bè chỉ quanh quẩn về em bé và cách chăm sóc chúng".

Lâm Tâm Như - vợ Hoắc Kiến Hoa đã sớm lấy lại vóc dáng sau 2 tháng sinh nở và đang rục rịch quay trở lại với công việc của làng giải trí.

Khi phóng viên hỏi "lão cán bộ" có dự định sinh thêm con hay không, anh nói: "Sau này sẽ giảm dần lịch trình làm việc, chuyện sớm có thêm em bé chúng tôi cũng cân nhắc".  

Trở về sau chuyến đi Italy ghi hình quảng cáo, Hoắc Kiến Hoa vẫn đang bận rộn trên trường quay Như Ý Truyện

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Tâm Như