Tin mới

Hoắc Kiến Hoa liên tục có hành động muốn xóa sạch tin đồn bị Lâm Tâm Như ép cưới

Thứ sáu, 24/04/2020, 14:40 (GMT+7)

Những hành động ngọt ngào của Hoắc Kiến Hoa dành cho Lâm Tâm Như đã gián tiếp phủ nhận tin đồn bị gài bẫy, ép cưới.

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Lâm Tâm Như hầu như không còn xuất hiện nhiều trong làng giải trí vì muốn chăm lo cho gia đình nhỏ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nàng "Hạ Tử Vy" đã quay trở lại bằng việc tham gia chương trình thực tế "Quán trọ thân thương" cùng bạn thân Lưu Đào. Thậm chí nữ diễn viên còn gấy bất ngờ cho người hâm mộ khi tuyên bố theo đuổi việc học lên Tiến sĩ ở tuổi 43.

Lâm Tâm Như quay trở lại màn ảnh nhỏ

Chính vì lịch trình bận rộn, Hoắc Kiến Hoa đã giảm bớt công việc để ở nhà chăm sóc con gái nhỏ. Theo lời chia sẻ của Lâm Tâm Như, cả hai vợ chồng cô luôn thay nhau ở nhà với con gái nhỏ. Nếu như Hoắc Kiến Hoa bận rộn với công việc của mình thì Lâm Tâm Như sẽ giảm bớt để ở nhà và ngược lại. Dù cả hai vợ chồng đều là những diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ nhưng họ vẫn luôn dành tình yêu thường và chăm sóc cho con gái nhỏ lên hàng đầu.

Không chỉ thế, Hoắc Kiến Hoa cũng khẳng định tình cảm của mình với bà xã thông qua hành động nhỏ. Cụ thể hồi đầu năm 2020, lâm Tâm Như góp mặt trong bộ phim điện ảnh Miss Andy do cô đồng chế tác. Ngoài ra cô cũng góp mặt trong một bộ phim truyền hình Đài Loan  Alpha Girlz cùng Trần Ý Hàm và Khưu Trạch. Đây là những bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của Lâm Tâm Như trước màn ảnh nhỏ.

Hoắc Kiến Hoa đến thăm Lâm Tâm Như.

Trong thời gian quay phim, người hâm mộ đã bắt gặp hình ảnh Hoắc Kiến Hoa nhiều lần đến thăm bà xã của mình. Gần đây nhất là ngày 16 và 18/4, cư dân mạng bắt gặp Hoắc Kiến Hoa đi cùng diễn viên Khưu Trạch tại một nhà hàng. Nhưng ngày 17/4 và 20/4, Hoắc Kiến Hoa lại có mặt ở Đài Trung. Lịch trình di chuyển dày đặc này đã khiến nhiều người nghĩ rằng nam diễn viên "Hoa Thiên Cốt" đến thăm bà xã của mình. Chỉ trong 4 ngày mà anh đã đến phim trường thăm vợ những 2 lần.

Không những thế, Lâm Tâm Như còn tiết lộ rằng cô bị ông xã quản lý rất chặt, đi đâu cũng phải báo cáo trước với chồng. Dường như cô rất thích sự quản chặt của ông xã vì đó là sự quan tâm đến người mình yêu thương.

Hành động này của Hoắc Kiến Hoa đã đập tan tin đồn trục trặc tình cảm với Lâm Tâm Như trong thời gian qua. Đặc biệt anh cũng muốn xóa sạch những tin đồn cho là Lâm Tâm Như ép cưới. Bởi trong những bức hình chụp, gương mặt Hoắc Kiến Hoa lạnh lùng trong khi Lâm Tâm Như lại cười rạng rỡ, hạnh phúc.

Cách đây không lâu, nam diễn viên cũng bị bàn luận về nụ cười không mấy cảm xúc này, anh khẳng định đây là phong cách chụp ảnh của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news