Tin mới

Hoắc Kiến Hoa lộ gương mặt mộc xuống sắc, lão hóa khi thân mật bên Lâm Tâm Như

Thứ tư, 12/08/2020, 18:56 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Hoắc Kiến Hoa thu hút sự chú ý của người hâm mộ trong ngày kỷ niệm 4 năm ngày cưới với Lâm Tâm Như.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc đăng tải một hình ảnh của Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, cả hai xuất hiện tại cửa hàng để tổ chức kỉ niệm 4 năm ngày cưới. Cả hai vợ chồng đều ăn mặc giản dị và tổ chức ấm cúng. Trong loạt hình được đăng tải, cả hai người chụp chung với toàn bộ nhân viên tại đây.

Lâm Tâm Như tổ chức kỉ niệm 4 năm ngày cưới bên Hoắc Kiến Hoa.

Sau khi đăng tải, nhưng bức hình này ngay lập tức gây sốt mạng xã hội về độ thân thiện của hai ngôi sao hạng A trong làng giải trí xứ Trung.

Dù đã qua tuổi 40 nhưng Lâm Tâm Như vẫn xinh đẹp và đáng yêu như thiếu nữ 20. Thời gian gần đây, cả hai vợ chồng thường xuyên xuất hiện thân mật bên nhau, ngầm đập tan tin đồn hôn nhân tan vỡ xuất hiện. Đặc biệt, trong một tấm hình, Lâm Tâm Như con e ấp bên Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều người thích thú.

Khoảnh Khắc Lâm Tâm Như e ấp bên Hoắc Kiến Hoa gây chú ý.

Tuy nhiên, bên cạnh khoảng khắc ngọt ngào của cả hai thì Cộng đồng mạng bất ngờ soi ra nhan sắc thật của Hoắc Kiến Hoa. Dù kém Lâm Tâm Như 2 tuổi nhưng nam thần tượng đình đám của Đài Loan đã xuất hiện dấu hiệu lão hóa thấy rõ trên gương mặt. Không chỉ tăng cân mà trên mặt của Hoắc Kiến Hoa cũng xuất hiện không ít nếp nhăn khiến anh già đi trông thấy.

Nhan sắc xuống cấp của Hoắc Kiến Hoa.

Đây không phải lần đầu Hoắc Kiến Hoa bị lộ nhan sắc xuống cấp. Trước đó, sau khi hoàn thành xong bộ phim, Hoắc Kiến Hoa xuất hiện tại sân bay với thân hình tăng cân quá đà cùng râu ria lùm xùm đã gây tranh cãi không ít trên mạng xã hội.

Hoắc Kiến Hoa từng tăng cân bất thường.

Tuy nhiên, sau đó, nam diễn viên "Hoa Thiên Cốt" đã lấy lại phong độ của mình. Thế nhưng, thân hình và nhan sắc "trồi sụt" thất thường của ông xã Lâm Tâm Như cũng là chủ đề gây xôn xao mạng xã hội xứ Trung.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục xuất hiện trên mặt báo của xứ Trung. Không phải là những hình ảnh hạnh phúc mà toàn những tin đồn nghi vấn cả hai đang rạn nứt tình cảm thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù nhiều lần lên tiếng giải thích về tin đồn trục trặc tình cảm nhưng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn liên tục bị những tin đồn không hay xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news