Tin mới

Hoắc Kiến Hoa nghi có con riêng, Lâm Tâm Như đau khổ bỏ về nhà ngoại?

Chủ nhật, 03/11/2019, 22:17 (GMT+7)

Trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Hoắc Kiến Hoa có con riêng, Lâm Tâm Như suy sụp nên đã dắt con gái về nhà ngoại khiến người hâm mạng lo lắng.

Thời gian gần đây, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như liên tục vướng vào tin đôn trục trặc hôn nhân. Thậm chí còn có tin, cả hai đã phân chia tài sản và giành quyền nuôi con. Giữa tâm bão tin đồn ly hôn xuất hiện, Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa đều giữ im lặng khiến cho tin đồn ngày càng lan truyện rộng rãi.

Mới đây, truyền thông Hong Kong cho đăng tải tin tức gây sốc cho người hâm mộ liên quan đến cặp đôi nổi tiếng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa. Cụ thể trên trang QQ đưa tin, tin đồn này nói về Hoắc Kiến Hoa đã có con riêng, đem con trở về nhà với mong muốn để Lâm Tâm Như nuôi nấng.

Tin đồn Hoắc Kiến Hoa có con riêng xuất hiện trên mạng xã hội

Theo nguồn tin này miêu tả, nàng "Hạ Tử Vy" đã khóc lóc, suy sụp, từ chối nuối dưỡng đứa bé thậm chí còn yêu cầu chồng mình cắt đứt quan hệ với đứa bé này và mẹ của nó. Từ việc này, Hoắc Kiến Hoa đã nội giận với Lâm Tâm NHư khiến cô nàng không chịu được và dẫn con gái về nhà bố mẹ đẻ. Để chứng minh cho tin đồn này, trên mạng xã hội lần này còn xuất hiện hình ảnh Hoắc Kiến Hoa ôm đứa bé thân thiết.

Bức ảnh Hoắc Kiến Hoa với một cậu bé làn truyền trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, sau đó, trang QQ đã đính chính rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Cậu bé này không phải con riêng của Hoắc Kiến Hoa mà là con của một  người bạn thân trong giới của nam tài tử họ Hoắc. Do thấy cậu bé dễ thương nên mới ô hôn. Đặc biệt, bức ảnh này chụp vào hồi tháng 8 năm 2016 - lúc đó Hoắc Kiến Hoa chuẩn bị làm đám cưới với Lâm Tâm Như.

Trước đó, cậu bé từng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hoắc Kiến Hoa và xưng "con" gọi "bố". Có lẽ chính cách xưng hô này mới khiến cho tin đồn không hay xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news