Tin mới

Hoắc Kiến Hoa thừa nhận không có nhiều thời gian dành cho gia đình

Thứ sáu, 03/03/2017, 09:47 (GMT+7)

Hoắc Kiến Hoa vừa tham dự một sự kiện tuyên truyền tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Cũng tại đây, nam diễn viên lần đầu trả lời những câu hỏi liên quan đến con gái "Cá Heo Nhỏ" và bà xã Lâm Tâm Như.

Hoắc Kiến Hoa vừa tham dự một sự kiện tuyên truyền tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Cũng tại đây, nam diễn viên lần đầu trả lời những câu hỏi liên quan đến con gái "Cá Heo Nhỏ" và bà xã Lâm Tâm Như.

Hôm 2/3, Hoắc Kiến Hoa tham dự sự kiện quảng cáo tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Tại sự kiện, anh thẳng thắn thừa nhận khá bận rộn với lịch trình làm việc.

Hoắc Kiến Hoa tại sự kiện

Hoắc Kiến Hoa cho biết, thời gian gần đây anh rất bận rộn quay phim mới mang tên "Như Ý Truyện", không có nhiều thời gian bên vợ con. Anh tâm sự: "Tôi dành quá ít thời gian chon con gái, vợ tôi chắc chắn đã vô cùng vất vả vì phải chăm sóc cho con bé". Anh cũng bảy tỏ, mỗi khi có chút ít thời gian sẽ luôn cố gắng về nhà để gặp và chăm sóc vợ con.

“Con gái đều do một tay vợ chăm sóc. Tôi cảm thấy cô ấy rất vất vả khi phải lo liệu mọi chuyện”, anh thừa nhận. Hoắc Kiến Hoa tiết lộ để lấy lòng vợ, mỗi khi trở về nhà anh đều chuẩn bị những món quà nhỏ để khiến cô bất ngờ.

 

Ngoài ra, khi được hỏi rằng con gái ở nhà đã có khả năng nhận ra bố chưa, anh cười và đáp rằng, con gái vẫn còn nhỏ, có thể vẫn chưa nhận biết được nhiều. Công việc hàng ngày rất bận rộn, chỉ có thể ngắm ảnh con gái để biết con đã lớn được tới từng nào. Nam diễn viên cảm thấy buồn vì quãng thời gian này anh ít gặp gỡ, xa gia đình quá nhiều.

Từ khi kết hôn đến nay, Lâm Tâm Như cùng Hoắc Kiến Hoa thường vướng bê bối gia đình rạn nứt. Tài tử họ Hoắc bị đồn có giai nhân mới trên phim trường. Trong khi đó, ở quê nhà Đài Loan, Lâm Tâm Như bị đặt nghi vấn quan hệ nhập nhằng với trợ lý Trương Gia Nhân.

Đối diện nhiều nghi vấn, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn giữ im lặng và bỏ ngoài tai những tin đồn. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên vừa chia sẻ hình ảnh trang trí phòng nhỏ của con gái, bày tỏ sự phấn khích khi mỗi ngày được ở bên chăm con gái.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Tâm Như