Tin mới

Hoắc Kiến Hoa tiếp tục tỏ thái độ khó chịu với truyền thông

Thứ tư, 30/11/2016, 14:43 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Hoắc Kiến Hoa là nam diễn viên hứng chịu nhiều gạch đá từ cư dân mạng. Vừa qua, nam diễn viên còn tự ý hủy bỏ phỏng vấn, tỏ thái độ khó chịu với truyền thông khiến anh bị nhiều người hâm mộ tẩy chay.

Thời gian gần đây, Hoắc Kiến Hoa là nam diễn viên hứng chịu nhiều gạch đá từ cư dân mạng. Vừa qua, nam diễn viên còn tự ý hủy bỏ phỏng vấn, tỏ thái độ khó chịu với truyền thông khiến anh bị nhiều người hâm mộ tẩy chay.

Mới đây nhất, hình ảnh của Hoắc Kiến Hoa tại sự kiện tuyên truyền phim "28 tuổi vị thành niên" được tổ chức tại Thành Đô lại trở thành mục tiêu đả kích của cư dân mạng.

Xuất hiện với gương mặt rạng rỡ như mọi khi, Hoắc Kiến Hoa cười tươi suốt cả sự kiện. Tuy nhiên, những hình ảnh chụp Hoắc Kiến Hoa khi cười lại để lộ hàm răng vàng, kém trắng sáng của nam diễn viên. Không chỉ vậy, gương mặt nhăn nheo lộ dấu hiệu tuổi tác của anh cũng khiến netizen cảm thấy "không vừa mắt".

Hoắc Kiến Hoa tại sự kiện tuyên truyền phim "28 tuổi vị thành niên"

 

Bên cạnh đó, tại sự kiện khi truyền thông vừa đặt câu hỏi về cảm giác khi sắp lên chức "cha", đại diện phía Hoắc Kiến Hoa tuyên bố hủy bỏ phỏng vấn. Lát sau, tài tử Tiếu ngạo giang hồ nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Trao đổi với ban tổ chức, người này cho hay phía ê-kíp Hoắc Kiến Hoa chủ động yêu cầu không phỏng vấn từ đầu chương trình.

"Không phải từ bỏ phỏng vấn, trước khi tham gia sự kiện, phía nam diễn viên đã tuyên bố tốt nhất không tham gia bất kỳ buổi trò chuyện nào".

Nam diễn viên rời khỏi sự kiện và từ chối phỏng vấn với truyền thông.

Nhiều người hâm mộ thấy ngao ngán trước những hành động và thái độ của nam diễn viên.

Trước đó, chiều 15/11, anh còn nổi giận và quát mắng với một số người chụp ảnh anh trên phố. Hoắc Kiến Hoa nhăn mặt, giơ ngón tay thể hiện thái độ bức xúc. Sau đó, anh còn quát to: “Chụp đủ chưa?”.

Nam diễn viên thẳng thắn chỉ trích: "Mọi người nên tự lo chuyện của mình thì tốt hơn".

Từ sau khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vướng nhiều tin đồn không hay. Nguồn tin nội bộ cho hay Hoắc Kiến Hoa khó chịu khi liên tục bị chê bai trên báo chí. 

Trong khi chồng dành thời gian chủ yếu tại Đại lục, Lâm Tâm Như hiện sống ở Đài Loan, chăm sóc sức khỏe trước ngày sinh.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Tâm Như