Tin mới

Hoài Lâm diện áo dài trên sân khấu Gương mặt thân quen nhí 2014

Thứ sáu, 17/10/2014, 10:19 (GMT+7)

Quán quân Gương mặt thân quen 2014 Hoài Lâm sẽ tái xuất trên sân khấu phiên bản nhí trong đêm liveshow 3 tuần này.

 

 

Quán quân Gương mặt thân quen 2014 Hoài Lâm sẽ tái xuất trên sân khấu phiên bản nhí trong đêm liveshow 3 tuần này.

Sau khi trở thành quán quân Gương mặt thân quen, Hoài Lâm đã thành công hơn rất nhiều trên con đường nghệ thuật. Hiện nay anh đang sở hữu một số lượng fan lớn và số lượng công việc cũng dày đặc hơn. 

Hoài Lâm đã thành công hơn rất nhiều trong lần ra mắt MV đầu tiên

Thời gian gần đây, Hoài Lâm rất ít xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc lớn vì anh đang tập trung cho kế hoạch phát hành một album mới và anh còn tha gia vai diễn trong bộ phim Quý tử bất đắc dĩ sẽ được chiếu vào dịp Tết 2015.

MV Như những phút ban đầu chính thức ra mắt từ 20/9 và tạo được sức hút với người yêu nhạc. Như những phút ban đầu thuộc thể loại pop-ballad, là hoài niệm của chàng trai dành cho người yêu của mình. Dù không còn bên nhau, anh vẫn luôn nhớ về những giây phút ban đầu. 

Nhận lời mời tham gia liveshow 3 Gương mặt thân quen nhí, dù bận rộn thế nào Hoài Lâm cũng dàn thời gian để tham gia chương trình. Sự xuất hiện trở lại trên sân khấu Gương mặt thân quen, Hoài Lâm thể hiện ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè.

Hoài Lâm sẽ xuất hiện trong chương trình Gương mặt thân quen nhí

Hoài Lâm thể hiện ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè, để ca ngợi về tình cảm gia đình giữa chị em, mẹ con. Đây là ca khúc rất phù hợp với tâm hồn trẻ con của các thí sinh nhí trong chương trình. 

Để chuẩn bị cho đặc sắc cho tiết mục, anh đã phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi để kiếm được bộ trang phục phù hợp nhất với bài hát với hy vọng mang đến hình ảnh mới lạ hơn cho khán giả của chương trình.

Chia sẻ về chương trình Gương mặt thân quen phiên bản nhí, Hoài Lâm cho biết: “Các bé rất đáng yêu ở những nét hồn nhiên, ngây thơ làm cho tôi nhớ về thuở còn nhỏ của mình. Tuy nhiên vì thời bây giờ các bé có nhiều điều kiện để làm quen với sân khấu và niềm đam mê ca hát nên các bé có phần dạn dĩ hơn tôi khi ở lứa tuổi này. Nhưng bất cứ một đam mê nào cũng phải đòi hỏi sự trau dồi, miệt mài và tâm huyết thì mới có thể thành công được”.

Liveshow 3 Chương trình Gương mặt thân quen Nhí sẽ được phát sóng lúc 21g trên VTV3 ngày 17/10/2014

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news