Tin mới

Hoài Lâm bị Đàm Vĩnh Hưng gọi là "con lợn con"

Thứ sáu, 27/06/2014, 13:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đàm Vĩnh Hưng đã hài hước kể về câu chuyện của minh trong chuyến đi Mỹ và không ngần ngại gọi Hoài Lâm là "con lợn con".

 

(Tinmoi.vn) Đàm Vĩnh Hưng đã hài hước kể về câu chuyện của minh trong chuyến đi Mỹ và không ngần ngại gọi Hoài Lâm là "con lợn con".

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ một câu chuyện hài hước khi vừa đáp sang Mỹ. Đó là sự cố khi anh mang theo mắm chưng từ Việt Nam sang Mỹ và không may bị đổ ra va ly. Sau đó, Mr. Đàm đã phải vất vả giặt đồ. 

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn bật mí tật xấu của con trai nuôi là hay bày biện mọi thứ trong phòng ra như "chuồng lợn". Qua đây, Đàm Vĩnh Hưng còn hài hước nói bóng gió đến Hoài Lâm và Dương Triệu Vũ với cách gọi thân mật, "con lợn con" Hoài Lâm và "con lợn mắt hí" Dương Triệu Vũ.

Đàm Vĩnh Hưng đang loay hoay giặt đồ

Đàm Vĩnh Hưng hài hước chia sẻ:"Ôi! Câu chuyện tôi sắp kể ra đây không biết đọc xong mọi người sẽ có ý kiến gì. Không biết có nên xài chữ "đắng lòng" cho nó có vẻ bắt kịp với xu hướng văn chương ngày nay không nữa.

Số là anh ấy yêu Việt Nam đến mức mang theo mắm chưng, cá bóng kho tiêu qua tận Las Vegas đến phòng khách sạn to đùng thì mở vali ra. Hỡi ôi, đành phải hát bài Dàn thiên lý đã xa ngay "Tội nghiệp thằng bé cứ nhớ thương mãi quê nhà...". Mùi cá kho, mắm chưng dính tùm lum. Thế là trở thành người hầu phòng ngay lập tức, cháy nó làm hăng say, yêu nghề kinh lắm các bác ạ! Giặt giũ điên đảo, tắm rửa vali như tắm heo, cứ như ở quê nhà ý.

Lạ ghê nhá, có một bí mật cháu nó giấu kín từ lâu. Đấy là có giao cho cháu một phòng to hay bé thì chỉ vài phút sau cháu sẽ biến căn phòng y thành gian hàng tạp hóa ngay với các loại giày dép, áo quần, dây nịt, nước hoa, khắn, túi, đồng hồ,... Chắc là tuổi con heo nên hay bày biện ra như chuồng lợn. Mà không phải mình tớ đâu nhé. Có một con lợn mắt hí khác tên Dương Triệu Vũ cũng y như thế. À quên thêm, một con lợn con tên Hoài Lâm cũng chả khác gì. Chả lẽ các con heo đều như thế sao hả trời?"

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến như một người thầy dẫn dắt thân thiết của Hoài Lâm và Dương Triệu Vũ. Theo tin tức, "ông hoàng nhạc Việt" còn có mối thân tình với Hoài Linh.

Quốc Huy

Xem thêm video Yanbi, Mr T hình ảnh đẹp một thời trong "Nothing in your eyes"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news