Tin mới

Hoài Lâm bị tố vô tâm với con gái, vợ cũ lập tức có động thái lạ

Thứ sáu, 04/12/2020, 09:12 (GMT+7)

Động thái mới đây của vợ cũ Hoài Lâm khiến nhiều người chú ý sau khi ly hôn.

Dù đã ly hôn được gần nửa năm nhưng mọi động thái của Hoài Lâm và Bảo Ngọc vẫn thu hút sự chú ý của dân mạng. Sau khi đường ai nấy đi, cả hai có cuộc sống đối lập với nhau.Trong khi Bảo Ngọc ngày càng xinh đẹp và liên tục khoe ảnh 3 mẹ con trên mạng xã hội còn Hoài Lâm lại ở ẩn, ít tương tác, chỉ đến khi chuẩn bị tái xuất anh mới lộ diện trên mạng xã hội được vài lần.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc bên các con thời còn mặn nồng.

Đặc biệt, Hoài Lâm liên tục bị tố vô tâm với con gái trong khi vợ cũ chăm lo cho con từng chút một và tham gia mọi hoạt động của con và thường xuyên cập nhật cuộc sống của 3 mẹ con trên mạng xã hội.

Mới đây, Bảo Ngọc lần nữa đăng tải hình ảnh chụp cùng 2 con gái kèm theo dòng chia sẻ: "Chăm con, kiếm tiền, làm những gì mình thích".

Bảo Ngọc chia sẻ trên mạng xã hội.

Có thể thấy, hậu ly hôn, Bảo Ngọc là mẹ đơn thân chăm chỉ làm việc để nuôi 2 con, cô không chìm đắm trong cảm xúc đau khổ khi hôn nhân tan vỡ mà nhanh chóng lấy tinh thần để nuôi lớn 2 con gái của mình.

Cách đây không lâu, có dòng bình luận hỏi thăm về chuyện Hoài Lâm có quan tâm đến con gái sau khi ly hôn không thì Bảo Ngọc đã không ngần ngại tiết lộ "con người thật" của chồng cũ. Theo đó, Bảo Ngọc cho biết: "Nếu có duyên gặp lại ba, chị cũng sẽ share trên story chứ chị cũng không giấu diếm chi đâu".

Động thái này của Bảo Ngọc cho thấy, sau khi ly hôn, con nuôi Hoài Linh vẫn chưa thăm các con. Đặc biệt trong dịp sinh nhật của hai con mà nam ca sĩ cũng không có mặt và không tiết lộ bất cứ điều gì trên mạng xã hội. Điều này khiến anh nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng vì sự vô tâm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news