Tin mới

Hoài Lâm cay đắng thừa nhận sai lầm, viết tâm thư xúc động sau khi cãi lời bố Hoài Linh

Thứ bảy, 28/12/2019, 07:35 (GMT+7)

Sau những biến cố, Hoài Lâm thừa nhận sai lầm, viết tâm thư xúc động gửi bố Hoài Linh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoài Lâm gây chú ý với dòng trạng thái tiết lộ tình hình sức khỏe cá nhân. Theo đó, nam ca sĩ tự thấy bản thân đang yếu dần đi và tâm lý đang trong giai đoạn khủng hoảng.

"Rồi ai cũng sẽ phải trải qua những giai đoạn khó khăn vấp ngã, có nuối tiếc tan trong bao tiếc nuối bởi thời gian qua chúng ta đã bỏ lỡ đi nhiều thứ của thanh xuân này.

Hoài Lâm cũng vậy, đã từng đứng ở một vị trí mà nhiều người mong muốn, được nhiều người yêu thương ủng hộ nhưng rồi vì bản thân chưa tốt, hành động và suy nghĩ chưa đúng đã khiến mọi thứ đi xa hơn.

Hoài Lâm viết tâm thư trên trang cá nhân

Sức khoẻ Lâm thời gian gần đây yếu đi trông thấy, bản thân mình cũng nhận ra tâm lí ngày càng nặng nề, sợ phải bước lên sân khấu, sợ ánh hào quang kia... Bản thân Lâm sợ không hát hay để các khán giả buồn", Hoài Lâm tâm sự trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, Hoài Lâm cũng khẳng định dù thế nào cũng không muốn bố Linh phải thất vọng. "Giờ đây mọi thứ đã khác, Lâm có những người yêu thương bên cạnh động viên ủng hộ, những người mà Lâm mang ơn, những người thân trong gia đình đã luôn bên Lâm lúc Lâm tệ nhất. Đặc biệt Lâm không muốn bố Linh phải buồn sầu thất vọng nữa. Lâm sẽ cố gắng ổn định sức khoẻ, tập thể thao, tập hát và lấy lại sự tự tin để gửi giọng ca của mình đến khán giả yêu thương", nam ca sĩ chia sẻ.

Hoài Lâm từng được Hoài Linh hết lòng giúp đỡ trên con đường nghệ thuật

Hoài Lâm từng là một trong những nam ca sĩ trẻ sáng giá trong dòng nhạc dân ca, trữ tình. Tuy nhiên, giữa năm 2018, Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố ngưng hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đó, xuất hiện hàng loạt tin đồn xung quanh việc Hoài Lâm bị Danh hài Hoài Linh từ mặt vì cãi lời cha nuôi.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hoài Lâm bất ngờ trở lại showbiz. Anh tham gia biểu diễn với Hoài Linh và nhận được phản hồi tích cực. Hoài Lâm cũng công khai đã đăng ký kết hôn và làm bố của 2 cô công chúa nhỏ.

https://www.Facebook.com/hoailamhl/posts/2932457693453669

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Hoài Linh