Tin mới

Hoài Lâm có làm vừa lòng Hoài Linh khi bất ngờ có hành động đặc biệt này?

Thứ năm, 15/08/2019, 19:31 (GMT+7)

Sau thời gian vắng bóng showbiz, Hoài Lâm đã chính thức tái xuất cùng Lệ Quyên - Quang Lê. Điều này có làm Hoài Linh vừa lòng về cậu con nuôi sau thời gian từ mặt?

Từng được đánh giá là nam ca sĩ được "Tổ đãi" khiến Hoài Linh cũng phải thừa nhận, Hoài Lâm có tố chất ngoại hình sáng sân khấu. Nam ca sĩ được Hoài Linh nhận làm con nuôi và được danh hài truyền đạt cho những kỹ năng nghề nghiệp.

Hoài Lâm.

Dù được kế thừa  tố chất của một người nghệ sĩ từ bé, nhưng Hoài Lâm lại không đi theo nghệ thuật cải lương như bố mẹ ruột hay bolero mà anh chọn dòng nhạc hip hop vì không muốn bản thân nhàm chán, mất cảm xúc.

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hoài Lâm bất ngờ vướng vào scandal tình cảm với cháu gái của NSƯT Bảo Quốc là  Lư Hoàng Bảo Ngọc (20 tuổi). Dần dần, anh ít đi diễn hơn khiến sự nghiệp tụt dốc không phanh. Quá thất vọng trước hành động của Hoài Lâm, Hoài Linh đã tuyên bố từ mặt con nuôi dù đã nhiều lần khuyên dạy nhưng không được.

Hoài Linh từ mặt Hoài Lâm.

Thế nhưng, mới đây, Hoài Lâm bất ngờ chuyển sang diện mạo mới mẻ với bộ tóc ngắn, nhuộm màu sáng và xuất hiện cùng Lệ Quyên - Quang Lê ra Hà Nội hát lại những chuyện tình buồn trong liveshow "Hẹn nhau ngày đó" tối 28/8 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô.

Hoài Lâm xuất hiện với diện mạo mới. Ảnh internet

Hoài Lâm xuất hiện cùng Lệ Quyên.

Nhiều người đặt câu hỏi rằng sự trở lại của quán quân "Gương mặt thân quen" sau thời gian dài vắng bóng có làm hài lòng cha nuôi Hoài Linh hay không. Chưa biết có khiến Hoài Linh vui hay không nhưng sự tái xuất của Hoài Lâm sau thời gian rời xa sân khấu cũng khiến nhiều người hâm mộ vui mừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news