Tin mới

Hoài Lâm “đốn tim” fan nữ bằng bộ ảnh ấn tượng

Thứ sáu, 26/09/2014, 16:32 (GMT+7)

Quán quân gương mặt thân quen – Hoài Lâm mới tung ra bộ ảnh mang vẻ đẹp trai và lịch lãm đã làm “đốn tim” các fan nữ.

 

 

 

Quán quân gương mặt thân quen – Hoài Lâm mới tung ra bộ ảnh mang vẻ đẹp trai và lịch lãm đã làm “đốn tim” các fan nữ.

Được biết tới nhiều hơn từ chương trình Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm trở thành một trong những hiện tượng của làng nhạc Việt. Vẻ dễ thương cùng sự chân thành trong cách trò chuyện giúp Hoài Lâm ngày càng chiếm được cảm tình của khán giả.

Tên tuổi của anh chàng sinh năm 1995 này được săn đón khắp nơi. Nam ca sĩ khá bận rộn với lịch diễn dày đặc. Mới đây, Hoài Lâm đã tung ra bộ ảnh khiến các fan đặc biệt là fan nữ phải “đốn tim” vì vẻ điển trai, lịch lãm và thư sinh của anh.

Với sự dẵn dắt của cha nuôi Hoài Linh - Hoài Lâm đang ngày càng khẳng định vị trí chắc chắn của mình trong làng giải trí.

Được yêu thích bởi sự hồn nhiên, vẻ dễ thương và tài năng không đợi tuổi, nam ca sĩ nhanh chóng ghi điểm trong lòng khán giả và đạt được thành công trong sự nghiệp.

Khi thử sức quyết định thử sức với nhạc trẻ, mới đây Hoài Lâm đã cho ra mắt 1 MV nhạc trẻ và nhận được những phản hồi khá tích cực của fan hâm mộ. Chỉ sau 4 ngày phát hành, MV “Như những phút ban đầu” của Hoài Lâm đã có hơn 1 triệu lượt xem.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news