Tin mới

Hoài Lâm lần đầu tiết lộ mối quan hệ với Hoài Linh sau khi bị từ mặt

Thứ năm, 01/08/2019, 11:24 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Hoài Lâm đã chia sẻ về cuộc sống và mối quan hệ với Hoài Linh sau khi bị cha nuôi từ mặt.

Tháng 10 năm 2018, Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố giải nghệ 2 năm khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Thời điểm đó, quản lý của nam ca sĩ bất ngờ thông báo hủy toàn bộ 12 show diễn đã nhận trước đó và tuyên bố giải nghệ 2 năm đến 2020. Thậm chí, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - thầy của Hoài Lâm - còn cho biết, Hoài Linh - cha nuôi của Hoài Lâm - đã không thèm nhìn mặt học trò trong một thời gian dài.

Hoài Lâm từng đươc kỳ vọng là một ngôi sao mới trong dòng nhạc quê hương, trữ tình của showbiz Việt. Với chất giọng ngọt ngào, cao vút, nam ca sĩ sinh năm 1995 bất ngờ từ bỏ ánh hòa quang mà bao người mơ ước và dần biến mất trong làng giải trí. Thỉnh thoảng anh mới xuất hiện trong những khoảng khắc hiếm hoi được bạn gái chia sẻ trên trang cá nhân.

Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố giải nghệ 2 năm khi sự nghiệp đang nở rộ

Mới đây, Hoài Lâm bất ngờ trở lại hoạt động nghệ thuật khi xuất hiện trong liveshow của Hoài Linh hồi giữa tháng 7. Trở lại sớm hơn so với dự định, giọng ca “Như những phút ban đầu” chia sẻ trên Vnexpress:

Tôi dự định ngưng hát trong hai năm nhằm ổn định tâm lý cũng như sức khỏe. Tuy nhiên mọi thứ tiến triển tốt hơn so với kế hoạch tôi đề ra. Vì vậy, tôi quyết định trở lại với các dự án âm nhạc và hỗ trợ liveshow của cha nuôi Hoài Linh. Tôi không ngờ được khán giả, đồng nghiệp quan tâm, hỏi han nhiều đến cuộc sống của tôi như thế”.

Hoài Lâm bất ngờ trở lại trong show diễn của Hoài Linh hồi tháng 7

Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Danh hài Hoài Linh, Hoài Lâm thẳng thắn thừa nhận. “Cha nuôi giữ vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của tôi. Thật ra bố Linh có giận tôi nhưng không quá gay gắt. Bố luôn đồng hành và ủng hộ tôi trong mọi chuyện. Anh Đàm Vĩnh Hưng cũng vậy. Tôi luôn xem anh như người thầy tôi rất tôn trọng và yêu thương. Khi những người đi trước quan tâm, đưa ra cho tôi những lời khuyên, góp ý những gì tôi sai, tôi đều lắng nghe và chọn điều gì phù hợp để làm theo”, nam ca sĩ cho biết.

Chia sẻ về cuộc sống sau thời gian vắng bóng trong làng giải trí, Hoài Lâm vui vẻ kể lại: “Mọi thứ thú vị hơn thời gian tôi chỉ lo chạy show, đi hát. Tôi có nhiều trải nghiệm bình dị, làm nhiều công việc để trang trải cuộc sống. Có những nghề tôi chưa từng nghĩ mình sẽ làm, rốt cuộc cũng thử như: phục vụ, lái xe... Cuối cùng, tôi đã hoàn thành làm mọi việc với tinh thần rất vui vẻ”.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc

Hoài Lâm sinh năm 1995 và được đông đảo khán giả biết đến sau khi trở thành Quán quân của chương trình Gương mặt thân quen 2014. Những dòng nhạc chính anh theo đuổi là nhạc trữ tình, dân ca, nhạc vàng, cải lương bên cạnh đó anh cũng thể hiện thành công một số ca khúc nhạc trẻ của Việt Nam.

Sau đó anh bất ngờ công khai tình cảm với Lư Hoàng Bảo Ngọc, cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc và kém anh 2 tuổi. Tuy nhiên, tại thời điểm này, cặp đôi gặp rất nhiều sóng gió vì 2 bên gia đình ngăn cấm thậm chí nhiều khán giả còn cho rằng vì quá mải mê yêu đương mà Hoài Lâm bỏ bê sự nghiệp ca hát. Trải qua nhiều sóng gió, giọng ca 24 tuổi đã kết hôn với Bảo Ngọc và hiện tại đang là bố của 2 bé gái, trong đó 1 bé gần 2 tuổi và 1 bé gần 1 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news