Tin mới

Hoài Lâm phản ứng gay gắt khi vợ bị tố là người giả tạo

Thứ năm, 05/12/2019, 09:33 (GMT+7)

Khi vợ mình bị mắng giả tạo, Hoài Lâm đã bức xúc phản ứng gắt "Đừng đụng đến vợ con tui. Ác giả ác báo".

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hoài Lâm đã bất ngờ chia sẻ lại dòng trạng thái của một antifan mắng chửi vợ mình là Bảo Ngọc và bày tỏ thái độ hết sực bất bình.

Thậm chí  nam ca sĩ không ngần ngại rằn mặt "Tui là gì cũng được, đừng đụng đến vợ con tui. Ác giả ác báo. Nói gì nói cho đúng".

Hoài Lâm khá bức xúc khi chia sẻ lại bài viết của antifan trên MXH. Ảnh: Facebook

Đây được xem là lần đầu Hoài Lâm bày tỏ sự tức giận của mình trên MXH.

Trước đó, dù có ồn ào gì về bản thân, nam ca sĩ đều giữ im lặng. Tuy nhiên, khi vợ mình bị nói xấu và miệt thị, Hoài Lâm đã không ngần ngại lên tiếng mà bảo vệ ngay.

Trước đó, Bảo Ngọc đã có những chia sẻ về quãng thời gian mang bầu và gặp không ít căng thẳng khi đọc được những bài viết tiêu cực trên MXH về mình.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc. Ảnh: Facebook

"Họ từng nói suốt ngày mẹ cứ bám lấy ba, từng show diễn, vì ba là cây ATM của mẹ, nên mẹ sợ mất cây ATM. Mà họ có biết là mẹ em cũng có thể kiếm ra tiền như thế, và từng show diễn của ba, mẹ là người chọn bài, gửi nhạc, chỉnh nhạc, make-up cho ba, lo quần áo, lo ăn uống, lo cả tâm lý của ba em trước đêm diễn".

Ngoài ra, Bảo Ngọc cũng khẳng định những đồn đoán rằng cô và Gia Bảo “gài hàng" Hoài Lâm để có con là sai sự thật. Đồng thời, bà xã giọng ca tiết lộ thời điểm mang bầu cô vẫn bán hàng online như một cách đáp trả thông tin ăn bám chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news