Tin mới

Hoài Lâm thay đổi chóng vánh khiến bố Hoài Linh cũng khó nhận ra

Thứ sáu, 28/06/2019, 10:29 (GMT+7)

Sự thay đổi chóng vánh của Hoài Lâm sau khi bị bố Hoài Linh "dằn mặt" khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Thời gian qua, Hoài Lâm khiến công chúng thất vọng trước hình ảnh thay đổi chóng vánh. Không còn một nghệ sĩ chỉn chu, lịch sử, Hoài Lâm giờ tạn tà, xuống sắc đến khó nhận ra.

Hoài Lâm với mái tóc vàng, xuống sắc khó nhận ra. Ảnh internet

Trong hình ảnh mới nhất, Hoài Lâm xuất hiện với bộ tóc màu vàng, phong cách ăn mặc xuề xòa. Sự thay đổi tàn tạ của Hoài Lâm, không chỉ người hâm mộ mà Hoài Linh có lẽ cũng khó lòng nhận ra.

Trước đó, Hoài Lâm xuất hiện với mái đầu trọc, đi dép lê biểu diễn trên một sân khấu nhỏ khiến công chúng thất vọng.

Sau khi tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát, sự thay đổi của Hoài Lâm ngày càng theo chiều hướng đi xuống. Được biết, Hoài Lâm hiện đang có cuộc sống bình yên bên bạn gái Bảo Ngọc.

Hoài Lâm từng được Danh hài Hoài Linh nhận làm con nuôi từ năm 13 tuổi. Nam ca sĩ là người con nuôi được nghệ sĩ Hoài Linh hết mực cưng chiều. Hoài Lâm là người con nuôi có đặc quyền được sống trong căn nhà của Hoài Linh.

Không chỉ yêu thương mà nghệ sĩ Hoài Linh còn hết lòng nâng đỡ con nuôi. Nam danh hài đã giúp Hoài Lâm có cơ hội đứng trên những sân khấu lớn như Paris by night.

Hoài Lâm thời điểm còn đi hát. Ảnh internet

Có sự hậu thuẫn của bố nuôi cùng với giọng hát trời phú, ngay từ những ngày đầu bước chân vào showbiz, tên tuổi của Hoài Lâm đã nổi như cồn. Trong lúc sự nghiệp đang thăng hoa, Hoài Lâm vướng vào nhiều lùm xùm từ yêu đương đến nghi vấn dùng chất kích thích. Đỉnh điểm là việc Hoài Lâm công bố dừng sự nghiệp ca hát.

Thất vọng về lối sống và quyết định của con nuôi, danh hài Hoài Linh đã lên tiếng dằn mặt: "Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu". Kể từ đó đến nay, danh hài Hoài Linh không còn dành sự quan tâm đến người con nuôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news