Tin mới

Hoài Lâm thừa nhận 'hổ thẹn, làm ô nhục dòng họ' sau khi bị Hoài Linh từ mặt

Thứ ba, 10/09/2019, 09:39 (GMT+7)

Hoài Lâm bất ngờ đăng tải một bức tâm thư cho bà xã trên trang cá nhân gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoài Lâm viết một bức tâm thư dài để gửi lời xin lỗi bà xã về những sai lầm trong quá khứ.

"Thời gian gần đây tôi không thể hiện được gì ngoài làm cho người yêu tôi, vợ mình cảm thấy hổ thẹn, chỉ vì chút danh lợi thêm và tiếng tăm mà tôi đã thành ra một người không ra gì gây ô nhục cho cả dòng họ cả những người đã từng yêu thương mình, ham chơi và đổi mới, thay vì đi làm thì tôi lại tìm kiếm những thứ khác ba hoa và bay bướm, thật sự xin lỗi em!", Hoài Lâm nghẹn ngào bày tỏ trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái gây sốt Cộng đồng mạng của Hoài Lâm

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Hoài Lâm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời an ủi, động viên giọng ca sinh năm 1995 vượt qua khoảng thời gian khó khăn.

Thời gian gần đây Hoài Lâm gây chú ý khi quyết định trở lại Vbiz sau thời gian dài vắng bóng. Trong lần tái xuất này, nam ca sĩ còn tiết lộ đã đăng ký kết hôn với bà xã Bảo Ngọc và có với nhau 2 con gái nhỏ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Hoài Lâm xin lỗi bà xã trên trang cá nhân

Trước đó, Hoài Lâm được Hoài Linh nhận làm con nuôi và hỗ trợ anh rất nhiều trên con đường hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, khi vừa bước chân vào showbiz Việt, Hoài Lâm đã vướng vào không ít thị phi. Năm 2016, sau khi công khai yêu đương bạn gái chưa đủ tuổi thành niên và vướng vào nghi vấn sử dụng chất kích thích, sự nghiệp của Hoài Lâm bắt đầu xuống dốc không phanh.

Đỉnh điểm, nam ca sĩ còn hủy cả show diễn của Đàm Vĩnh Hưng - người đã dạy dỗ anh suốt 2 năm đầu tiên tại Mỹ. Trong một buổi phỏng vấn, Mr.Đàm tiết lộ vì quá thất vọng với Hoài Lâm nên Danh hài Hoài Linh đã kiên quyết từ mặt con nuôi. Nói về con đường sự nghiệp của đứa con từng được anh hết lòng dạy bảo, nâng đỡ, "Sáu Bảnh" từng phải buông 1 tiếng thở dài: "Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news