Tin mới

Hoài Lâm từng nhiều lần gây ngỡ ngàng với ngoại hình 'xuống mã'

Thứ hai, 21/10/2019, 21:21 (GMT+7)

Hoài Lâm từng khiến không ít người sốc với hình ảnh luộm thuộm khi tuyên bố tạm dừng nghệ thuật.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hoài Lâm đã bất ngờ gửi lời chúc mừng 20/10 đến toàn thể chị em phụ nữ. Kèm với đó là hình ảnh nam ca sĩ diện áo sơ mi trắng với nụ cười tươi.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước diện mạo chuẩn soái ca cũng như những thay đổi tích cực của Hoài Lâm.

Hoài Lâm gây ngỡ ngàng với hình ảnh bảnh bao mới trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

"Trời ơi hoàng tử nụ cười, hoàng tử phòng trà trở lại rồi nè”, “Lâu lắm mới thấy một tấm ảnh tuyệt phẩm thế này. Tươi tắn, rạng ngời lắm nhóc ơi”, “Ngạc nhiên chưa, khuôn mặt đẹp này, nụ cười tỏa nắng xua tan mây đen tăm tối mang ánh sáng chan hòa đến với mọi người đó”…, là những bình luận khen ngợi của khán giả.

Hoài Lâm và hình ảnh tàn tạ trước đó. Ảnh: Facebook

Trước đó, con nuôi của Hoài Linh liên tục bị chê bai về nhan sắc khi diện mạo ngày càng đi xuống với vẻ ngoài xuề xoà, già nua hơn so với tuổi.

Tháng 10/2018, nam sinh đã bất ngờ thông báo tạm dừng nghệ thuật trong 2 năm với lý do sức khỏe. Sau hơn nửa năm tuyên bố giải nghệ, Hoài Lâm gây sốc khi thay đổi quá nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news