Tin mới

Hoài Lâm tái xuất showbiz, dứt bỏ nghệ danh cho Hoài Linh đặt

Thứ sáu, 23/10/2020, 10:40 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hoài Lâm thu hút sự chú ý của người hâm mộ trong lần tái xuất showbiz sau thời gian ở ẩn.

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ phát hiện Hoài Lâm thay đổi loạt thông tin trên Facebook cá nhân của mình. Nam ca sĩ đã không còn lấy nghệ danh là Hoài Lâm - cái tên mà Hoài Linh dốc tâm đặt cho để tạo dựng hào quang trong quá khứ - mà đổi thành "Young Lulli".

Hoài Lâm chuẩn bị trở lại showbiz với tư cách là thành viên nhóm nhạc mới.

Không những thế, con nuôi Hoài Linh còn thông báo việc mình tham gia vào nhóm nhạc mới có 3 thành viên có tên  Deep Trôi trong lần trở lại với showbiz Việt lần này.
Đặc biệt, Hoài Lâm cũng không đi theo con đường nhạc mà Hoài Linh mong muốn, anh đã chuyển hướng gia nhập sang nhóm nhạc và hát về mọi thể loại Under hay là Mainstream cũng đều thể hiện hết.

Sau khi thông tin Hoài Lâm gia nhập nhóm nhạc và đổi nghệ danh trong lần tái xuất showbiz này, không ít người bày tỏ sự ngỡ ngàng. Sau thời gian ở ẩn khi ly hôn, Hoài Lâm đã có những thay đổi chóng mặt khiến nhiều người không hài lòng.

Hoài Lâm đổi nghệ danh của mình.

Một số người cho rằng tên Hoài Lâm không chỉ là công sức của Hoài Linh đặt để đem lại hào quang cho anh mà đây cũng là cái tên làm nên sự nghiệp một thời cho Hoài Lâm.

Tuy nhiên, mặc những ý kiến của người hâm mộ, Hoài Lâm vẫn giữ im lặng và từ chối trả lời bất cứ ý kiến thắc mắc nào.

Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc nhưng với tài năng của mình đã được Danh hài Hoài Linh nhận làm con nuôi và đặt cho anh nghệ danh là Hoài Lâm. Thậm chí trên trang cá nhân của mình trong quá khứ, giọng ca "Hoa nở không màu" vẫn lấy họ của bố nuôi và để tên mình là Võ Nguyễn Hoài Lâm.

Hoài Lâm và Hoài Linh chụp ảnh trong quá khứ.

Thế nhưng sau khi vướng ồn ào và bị Hoài Linh tuyên bố từ mặt, Hoài Lâm đặt thành Nguyễn Hoài Lâm. Sau đó, cả hai hàn gắn anh lại chuyển về thành Võ Nguyễn Hoài Lâm.

Có thể nói từ khi gia nhập showbiz đến nay, Hoài Lâm đã từng có bệ đỡ rất vững chắc để có thể tỏa sáng thành ngôi sao nổi tiếng hơn nữa, nhưng những phút nông nổi của tuổi trẻ và những cám dỗ đã khiến sự nghiệp tụt dốc không phanh. Hơn nữa đời tư của Hoài Lâm cũng gây không ít ồn ào. Cách đây không lâu, anh chính thức ly hôn với Bảo Ngọc sau 9 năm gắn bó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news