Tin mới

Hoài Lâm xuất hiện trong nhà thờ Tổ, xóa bỏ tin đồn rạn nứt với Hoài Linh

Thứ tư, 11/09/2019, 14:50 (GMT+7)

Hoài Lâm khiến fan yên tâm hơn khi xuất hiện trong nhà thờ của bố nuôi Hoài Linh trong ngày giỗ Tổ nghề sân khấu.

Hàng năm cứ vào dịp 11-12/8 (âm lịch), nghệ sĩ Việt đều tổ chức lễ giỗ Tổ nghề sân khấu. Từ chiều qua, dù mưa lớn song đông đảo nghệ sĩ Việt đã đến dâng hương tại nhà thờ Tổ của Hoài Linh. Trong dịp lễ quan trọng này, Hoài Lâm xuất hiện cùng bà xã Bảo Ngọc. Cả hai nắm chặt tay nhau bước vào nhà thờ lễ Tổ thu hút đặc biệt sự chú ý. Nhiều fan cho rằng động thái này của Hoài Lâm nhằm xóa bỏ tin đồn mối quan hệ giữa anh và bố nuôi Hoài Linh rạn nứt.

Hoài Lâm nắm tay vợ có mặt tại nhà thờ Tổ của Danh hài Hoài Linh.

Trước đó ít ngày, Hoài Lâm bất ngờ thay đổi tên trên Facebook cá nhân từ Võ Nguyễn Hoài Lâm thành Nguyễn Hoài Lâm. Điều này khiến khán giả thắc mắc, nghi vấn mối quan hệ giữa nam ca sĩ và cha nuôi rạn nứt. Được biết, Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc, nghệ danh Hoài Lâm được chính Hoài Linh đặt cho nam ca sĩ từ khi mới bắt đầu chặng đường theo đuổi nghệ thuật. Theo đó, với những khán giả đã yêu mến Hoài Lâm từ lâu đều biết giọng ca sinh năm 1995 đã lấy cả họ của bố nuôi vào nghệ danh (Hoài Linh tên đầy đủ là Võ Nguyễn Hoài Linh).

Để tránh sự hiểu lầm của khán giả, bà xã Hoài Lâm đã lên tiếng giải thích: "Em xin được đính chính cho Lâm. Lâm chỉ tính sửa là Hoai Lam thôi nhưng không biết Lâm chỉnh tới, chỉnh lui sao mà bị mất chữ Võ. Lâm không rành chơi Facebook và thật sự lâu lắm rồi không vào Facebook. Lâm đang đợi Facebook cho phép đổi tên lại".

Để đánh dấu cho sự trở lại showbiz của mình sau một thời gian dài vắng bóng. Hoài Lâm đã chọn liveshow của Hoài Linh làm cột mốc trở lại với nghệ thuật. Khi nhắc về Hoài Linh, Hoài Lâm vẫn dành sự lễ phép, tôn trọng và cho biết vẫn hỏi ý kiến bố khi chọn bài đi hát, tình cảm cha con vẫn bình thường.

Hoài Linh chính là người thầy dìu dắt Hoài Lâm trong sự nghiệp ca hát. Ảnh: internet

Mối nhân duyên của Hoài Lâm với người cha nuôi nổi tiếng bắt đầu vào năm 2008, khi mới 13 tuổi, qua sự giới thiệu của cha ruột, Hoài Lâm lên TP Hồ Chí Minh để liên lạc với nghệ sĩ hài Hoài Linh, xin theo học nghề hát và diễn xuất. Sau một thời gian, Hoài Lâm được Hoài Linh nhận làm con nuôi, chính thức đặt cho nghệ danh "Hoài Lâm", cho ở cùng nhà riêng để học nghề.

Ngoài việc truyền đạt các kỹ năng nghề nghiệp, Hoài Linh cũng giới thiệu cho Hoài Lâm tham gia một số chương trình hài kịch, ca nhạc. Nhờ mối quan hệ với Hoài Linh, Hoài Lâm tiếp cận nhanh với làng giải trí phía Nam và quen biết nhiều tên tuổi nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ.

Vài năm sau đó, tên tuổi Hoài Lâm lên như diều gặp gió khi anh đăng quang ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen. Tuy nhiên, sau chương trình này hoạt động của Hoài Lâm lại khá trầm lặng khi vướng những thị phi bất lợi cho tên tuổi của mình. Cụ thể, năm 2016, sau khi công khai yêu đương bạn gái chưa đủ tuổi thành niên và vướng nghi vấn sử dụng chất kích thích, sự nghiệp của con nuôi Hoài Linh bắt đầu xuống dốc không phanh.

Về phía Hoài Linh, sau khi hết lòng dốc sức cho con nuôi nhưng nam danh hài cũng phải lực bất tòng tâm: "Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news