Tin mới

Hoài Linh ăn mặc giản dị, ngồi co ro ăn vội trong hậu trường

Thứ hai, 06/02/2017, 10:28 (GMT+7)

Hình ảnh NSƯT Hoài Linh mặc giản dị áo thun, quần short, ngồi co ro ăn bún trong hậu trường ngày đầu năm nhanh chóng gây chú ý cộng đồng mạng.

Hình ảnh NSƯT Hoài Linh mặc giản dị áo thun, quần short, ngồi co ro ăn bún trong hậu trường ngày đầu năm nhanh chóng gây chú ý Cộng đồng mạng.

[mecloud]pyMFVzmfmE[/mecloud]

Chiều ngày 4/2, NSƯT Hoài Linh xuất hiện với hình ảnh giản dị áo thun, quần short đến địa điểm tập kịch tại TP HCM. Trong hậu trường, danh hài ngồi co ro trên ghế, ăn lót dạ bằng bát bún riêu trước buổi khớp kịch bản cùng các đồng nghiệp.

NSƯT Hoài Linh ngồi co ro ăn bún trong hậu trường. Ảnh internet

Trường Giang, Trấn Thành cũng diện trang phục thoải mái, hăng say trao đổi kịch bản, diễn thử từng tiểu phẩm trong nhiều giờ đồng hồ. Dù khá mệt mỏi với lịch làm việc dày đặc, song cả hai danh hài vẫn nghiêm túc tập luyện cho kịp tiến độ.

Hoài Linh cùng các danh hài Trấn Thành, Trường Giang, Cát Phượng. Ảnh internet

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, NSƯT Hoài Linh vẫn luôn là nghệ sĩ "đắt" show và có giá cát-xê cao nhất, nhì ở làng giải trí trong nước.

Với mức thu nhập ổn định và đầy đủ, nhiều người ước tính danh hài nổi tiếng này đang sở hữu một khối tài sản khiến nhiều đồng nghiệp phải ngưỡng mộ và ao ước. Tuy nhiên, cuộc sống hàng ngày của Hoài Linh lại khá dân dã và bình dị.

Không ở trong căn biệt thự tiền tỷ, Hoài Linh lựa chọn cho mình một không gian sống thoải mái và gắn liền với chất thôn quê.

Danh hài sinh năm 1969 thường ngồi dưới sàn để ăn chứ không bao giờ ngồi trên bàn để dùng bữa. Giống cuộc sống đời thường, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Hoài Linh đều gây ấn tượng bởi ngoại hình nông dân cùng tính cách vui vẻ, gần gũi.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang