Tin mới

Hoài Linh bất ngờ bị người em thân thiết lộ gương mặt hốc hác qua video

Thứ hai, 20/07/2020, 15:04 (GMT+7)

Qua video nói chuyện với Hứa Minh Đạt, Hoài Linh khiến nhiều người lo lắng khi lộ gương mặt hốc hác, nhan sắc xuống dốc trầm trọng.

Dù đã tuyên bố ở ẩn, lui về sau hậu trường để tận hưởng cuộc sống thoải mái sau những năm cống hiến cho nghệ thuật nhưng mọi động thái của Hoài Linh vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hứa Minh Đạt bất ngờ chia sẻ hình ảnh chat video cùng nghệ sĩ Hoài Linh, anh dành cho đàn anh lời chia sẻ đầy sự quý trọng: "Mấy hôm nay lướt Facebook thấy đại ca em vui, tự nhiên cũng vui lây quá chừng, chỉ cần anh vui, an nhiên, cả bầy nhỏ cũng hưởng ké anh ah!".

Hoài Linh bị lộ gương mặt hốc hác.

Điều đáng nói là Hoài Linh xuất hiện trong video với gương mặt hốc hác, lộ rõ dấu hiệu của tuổi tác. Nhan sắc của nam danh hài sau khi ở ẩn không được chau chuốt nên nhan sắc xuống dốc một cách trầm trọng.

Cách đây không lâu, Dương Triệu Vũ khiến người hâm mộ chú ý khi chia sẻ lại hình ảnh chụp từ cuộc gọi video call với anh trai Hoài Linh. Theo đó, trong hình ảnh, nam danh hài để lộ mặt mộc, ăn mặc rất giản dị, đội 1 chiếc mũ lưỡi trai màu đen với áo phông cũ, chân thu lên ghế, quấn thêm một chiếc chăn.

Hình ảnh gầy gò, ăn uống kham khổ của nam danh hài khiến các fan hâm mộ không khỏi xót xa. Có lẽ, do ăn uống thất thường nên nam danh hài mới sụt cân, ngày càng gầy gò hơn khiến không ít khán giả lo lắng.

Vốn được biết đến là nam danh hài có lối sống giản dị. Dù sở hữu khối gia tài khổng lồ, nam danh hài vẫn được người hâm mộ yêu quý bởi lối sống bình dân, đạm bạc.

Hoài Linh lui về cuộc sống đời thường sau ánh đèn sân khấu.

Thời gian qua, những người yêu mến Danh hài Hoài Linh đều biết anh không còn xuất hiện thường xuyên trên các chương trình, gameshow giải trí mà dành thời gian chủ yếu ở Nhà thờ Tổ. Cuộc sống bình dân của nam danh hài thường xuyên được anh cập nhật bằng hình ảnh, livestream hay bạn bè đăng tải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news