Tin mới

Hoài Linh bị bạn thân ‘bóc mẽ’ tính cách nổi loạn, ăn chơi khác hẳn vẻ hiền lành

Thứ sáu, 28/02/2020, 10:23 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Chí Tài đã vô tình tiết lộ quá khứ ăn chơi của danh hài Hoài Linh.

Hoài Linh và Chí Tài là cặp bài trùng nổi tiếng trong showbiz Việt. Cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau trong nhiều tiểu phẩm. Lối diễn xuất tự nhiên, chân thực khiến Hoài Linh và Chí Tài luôn được yêu mến.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Chí Tài không ngần ngại chia sẻ về Danh hài Hoài Linh. Theo nam danh hài tiết lộ, Hoài Linh ngày xưa cũng quậy và đi chơi rất nhiều, khách với vẻ sống khép kín thường thấy.

Hoài Linh và Chí Tài là cặp bài trùng nổi tiếng của showbiz

Bây giờ, mọi người thấy Hoài Linh sống khép kín nhưng thực chất ngày xưa lúc mới về nước, cậu ấy cũng “quậy” và đi chơi nhiều lắm chứ không hiền lành đâu. Như tôi được biết, ngày xưa là Hoài Linh đi chơi mỗi đêm, không đi ăn uống thì cũng sẽ đi cà phê, vũ trường... còn tôi chỉ lâu lâu một lần thôi (cười).

Nhưng bù lại, tôi chơi kiểu “nhỏ giọt”, giữ sức để cứ chơi, cứ vui được mãi, còn Hoài Linh thì đã qua thời điểm đó rồi, bây giờ chỉ chăm lo cho nhà thờ Tổ thôi”, Chí Tài chia sẻ.

Bên cạnh đó, Chí Tài cũng tiết lộ dù là cặp bài trùng trên sân khấu nhưng cả hai lại có tính cách trái ngược nhau, từ ăn uống đến trang phục. Hoài Linh thì thích giản dị còn Chí Tài lại phải tươm ất từ đầu tới chân. Hay như ăn uống, Chí Tài thích món ngon, trải nghiệm ẩm thực các nước còn Hoài Linh cả đời chỉ trung thành với cá khô.

Hoài Linh luôn giữ mối quan hệ mật thiết với vợ chồng Chí Tài. Thậm chí, bà xã của Chí Tài còn khẳng định danh hài xứ Quảng chính là "ân nhân" trong nghề của chồng mình. Hoài Linh cũng chính là người động viên Chí Tài từ đi hát sang diễn hài, cũng như là cặp bài trùng nâng đỡ Chí Tài có tên tuổi tại hải ngoại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Chí Tài