Tin mới

Hoài Linh: "Bị nhiều người ghen ghét sau khi được phong tặng NSƯT"

Thứ ba, 23/02/2016, 12:06 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh cho hay sau khi được phong tặng NSƯT, một số người ghen ghét đã tung ra những tin đồn thất thiệt về nhà thờ Tổ nghiệp.

Danh hài Hoài Linh cho hay sau khi được phong tặng NSƯT, một số người ghen ghét đã tung ra những tin đồn thất thiệt về nhà thờ Tổ nghiệp.

Câu chuyện nhà thờ Tổ nghiệp của NSƯT Hoài Linh đang xây bị UBND TP HCM yêu cầu phá đã và đang làm dạy sóng dư luận. Nghệ sĩ Hoài Linh đã phải lên tiếng đính chính khẳng định thông tin trên chỉ là tin đồn gây hoang mang dư luận.

Đặc biệt, Danh hài Hoài Linh còn cho hay nguyên nhân tin đồn có thể do những người ghen ghét đố kỵ dựng lên. Chia sẻ trên Một thế giới, nghệ sĩ Hoài Linh cho biết: "Có thể do sự ganh ghét của một số người, nhất là sau khi tôi được nhận danh hiệu cao quý NSƯT của nhà nước.Chuyện ngôi nhà thờ Tổ nghiệp bị chính quyền đòi phá dỡ, buộc xây dựng là chuyện bịa đặt trắng trợn nhất mà tôi được biết. Làm gì có chuyện đó!".

Cận cảnh nhà thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh. Ảnh internet

Hiện tại, nhà thờ Tổ nghiệp của NSƯT Hoài Linh vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện và nhận được sự hỗ trợ từ phía chính quyền.

Số tiền xây nhà thờ là do Hoài Linh dốc toàn bộ sau nhiều năm miệt mài chạy show. Theo Cát Phượng, NSƯT Hoài Linh đã bỏ ra 100 tỷ để xây nhà thờ.

Hoài Linh được phong tặng NSƯT sau nhiều năm cống hiến. Ảnh internet

Hoài Linh là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Đây là danh hiệu cao quý  trao tặng cho nghệ sĩ có nhiều đóng góp và cống hiến cho nghệ thuật. Là nghệ sĩ hải ngoại, và cũng là người nghệ sĩ đầu tiên ở hải ngoại về nước mà được đề nghị xét tặng danh hiệu NSƯT nên Hoài Linh cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Ban đầu, việc nghệ sĩ Hoài Linh được phong tặng NSƯT cũng gây tranh cãi nhỏ. Tuy nhiên, nhìn lại những đóng góp của Hoài Linh cho nền nghệ thuật nước nhà, nghệ sĩ hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu NSƯT.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news