Tin mới

Hoài Linh bình thản trước việc Hoài Lâm góp mặt trong show của mình

Thứ năm, 06/06/2019, 11:37 (GMT+7)

Nghệ sĩ Hoài Linh vẫn bình thản đi diễn và không bình luận trước việc Hoài Lâm sẽ góp mặt trong liveshow của mình.

Thời gian gần đây, công chúng xôn xao trước việc Hoài Lâm nằm trong danh sách nghệ sĩ góp mặt trong liveshow riêng của Danh hài Hoài Linh do Cát Phượng tổ chức. Công chúng xôn xao bởi trước đó, nghệ sĩ Hoài Linh đã lên tiếng từ mặt con nuôi Hoài Lâm.

Trước việc Hoài Lâm sẽ có mặt trong show của mình, nghệ sĩ Hoài Linh không bình luận, không lên tiếng mà vẫn bình thản đi diễn. Nam danh hài thường xuyên check in tại các địa điểm diễn.

Nghệ sĩ Hoài Linh vẫn bình thản đi diễn và không nhắc đến chuyện của Hoài Lâm. Ảnh internet

Trao đổi trên báo Vietnamnet, diễn viên Cát Phượng cho biết, khi nhận lời tham gia show của bố Hoài Linh, Hoài Lâm đã rất vui vẻ và nghiêm túc tập luyện.

Trước đó, Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân, trong liveshow có những nghệ sĩ như Chí Tài, Dương Lâm, Khởi My, Thanh Duy, Kelvin Khánh, Thanh Hằng, Minh Nhí, Minh Dự, Xuân Tiến tham dự. Nhiều người hâm mộ đã chú ý đến danh mục khách mời đặc biệt gồm hai cái tên Cẩm Ly và Hoài Lâm. Theo đó Hoài Lâm sẽ vào vai diễn "Hoàng tử Caribe".

Hoài Lâm từng được bố nuôi Hoài Linh ưu ái. Ảnh internet

Hoài Lâm là nghệ sĩ trẻ đa tài trong showbiz Việt. Chàng nghệ sĩ trẻ này được công chúng biết đến khi danh hài Hoài Linh công khai nhận là con nuôi. Hoài Lâm được bố nuôi hết mực yêu thương và ưu ái. Tuy nhiên, năm 2018, Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố dừng ca hát. Lối sống phóng túng của Hoài Lâm phần nào khiến nghệ sĩ Hoài Linh không hài lòng và đã tuyên bố từ mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm