Tin mới

Hoài Linh chính thức có chia sẻ ngắn về tang lễ của danh hài Chí Tài

Thứ sáu, 11/12/2020, 09:43 (GMT+7)

Phía danh hài Hoài Linh đã chính thức có chia sẻ đầu tiên về tang lễ của đàn anh Chí Tài.

Sau hơn 1 ngày im lặng trước sự ra đi của người bạn thân thiết và tri kỷ của mình.

Thông qua Phạm Thành Trung, Danh hài Hoài Linh đã có những dòng chia sẻ đầu tiên liên quan đến đám tang của danh hài Chí Tài.

Dòng chia sẻ của Thành Trung với lời nhắn nhủ của danh hài Hoài Linh. Ảnh: Facebook

Theo đó, Phạm Thành Trung cho biết được sự nhờ cậy và cho phép của danh hài Hoài Linh, anh muốn gửi lời thông báo đến mọi người để hiểu cho anh Linh cũng như anh Tài.

>>Xem thêm: Lời nhắn đầy xót xa mà danh hài Chí Tài từng gửi nghệ sĩ Anh Vũ

'Hiện tại, anh Linh đang rất buồn và lo việc hậu sự cho anh Tài, nên không có tâm trạng để chia sẻ trên Facebook hay Fanpage của anh! Anh Linh có nhờ tôi nhắn với anh em báo chí, khi nào có thời gian tang lễ chính thức, anh sẽ thông báo với mọi người! Tránh nhiễu loạn thông tin. Sau khi bàn bạc với chị bé Heo vợ anh Tài, chắc chắn anh Linh sẽ tổ chức buổi tiễn đưa giúp anh em đồng nghiệp và khán giả hâm mộ có cơ hội được tiễn đưa anh Tài lần cuối, sẽ thông tin cụ thể tới mọi người khi có thời gian chính xác'.

Hoài Linh luôn coi danh hài Chí Tài như một người anh ruột của mình. Ảnh: Internet

Cũng theo chia sẻ của đại diện danh hài Hoài Linh, hiện nam danh hài đang vô cùng buồn bã nên mọi người đừng cố gắng gọi điện hay nhắn tin hỏi.

Danh hài Hoài Linh và danh hài Chí Tài được xem là cặp bài trùng vô cùng ăn ý trên sân khấu.

Thủa sinh thời, danh hài Chí Tài cũng không ngớt những lời khen ngợi dành cho dàn em của mình và từng tiết lộ chính Hoài Linh đã người đã lôi anh đi vào nghiệp diễn.

Cả hai là cặp bài trùng ăn ý trên sân khấu. Ảnh: Internet

Tình bạn gắn bó hơn 2 thập kỷ của nghệ sĩ Hoài Linh và Chí Tài khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

Sau khi danh hài Chí Tài qua đời, nghệ sĩ Hoài Linh được gia đình của cố danh hài ủy thác việc lo tang lễ. Danh hài Hoài Linh từng bày tỏ việc không hài lòng khi mọi người tập trung quá đông trước viện pháp y giữa lúc tình hình dịch bệnh đang diễn ra căng thẳng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Chí Tài