Tin mới

Hoài Linh chứng minh sức hút hàng đầu showbiz chỉ bằng một việc nhỏ

Thứ tư, 12/06/2019, 11:57 (GMT+7)

Sức hút của Hoài Linh cho đến nay trong showbiz chưa có ai có thể vượt qua khi hàng nghìn khán giả đội mưa bão chỉ để được gặp nam danh hài.

Nghệ sĩ Hoài Linh đã chứng minh được sức hút khủng khiếp của mình trong làng giải trí Việt qua tình cảm yêu mến của khán giả. Theo đó, tối ngày 9/6, Danh hài Hoài Linh có đêm diễn tại TP. Long Xuyên, Anh Giang. Khi biết đêm diễn có sự góp mặt của Sáu Bảnh, hàng nghìn người khán giả đã có mặt từ sớm để chờ đợi.

Tuy nhiên, đêm diễn đã không thuận lợi khi gặp trời mưa to. Dù vậy, không một khán giả về, tất cả đều ngồi ngóng chờ danh hài Hoài Linh.

Chia sẻ trên Zing, MC La Thoại Phi cho biết: "Lúc ấy, mọi người trong đoàn tỏ vẻ chán nản và buồn bã hỏi 'Đêm nay có chú Hoài Linh nhưng mưa vậy thì có diễn không?'. Tôi trả lời mà lòng thấp thỏm: 'Thì cứ ra sân khấu đi'. Khi chúng tôi lầm lũi bước ra sân khấu thì tụi nhỏ hét lên: 'Kìa bố!'. Tôi nhìn theo ánh đèn thì thấy hàng nghìn khán giả đang ngồi đội mưa, trật tự chờ đợi giờ diễn, chờ đợi người họ thương là nghệ sĩ Hoài Linh”.

Nam MC Thoại Phi cũng khẳng định: "Để hàng nghìn người quên mình trong mưa bão để gặp thần tượng thì chỉ có Hoài Linh mới làm được điều đó".

Trước tình cảm yêu thương của người dân, danh hài Hoài Linh đã xúc động gửi lời cảm ơn chân thành tới mọi người.

Có thể thấy, bao nhiêu năm vào nghề, sức hút của danh hài Hoài Linh chưa bao giờ hết nóng. Thời gian qua, nam nghệ sĩ hạn chế nhận lời mời tham gia các show truyền hình. Tạm lánh showbiz, Hoài Linh chọn cuộc sống giản dị với sông nước, miệt vườn. Bên cạnh đó, Sáu Bảnh còn dành thời gian sang Mỹ thăm con trai ruột. Cùng với đó, nam danh hài dành thời gian cho đi du lịch khám phá.

Là nghệ sĩ đắt show hàng đầu, sở hữu cát xê cao nhưng Hoài Linh lại có lối sống vô cùng giản dị. Chính nhờ cách sống giản dị đó mà nam nghệ sĩ được người dân thương hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Thoại Phi