Tin mới

Hoài Linh công khai số tiền quyên góp 'khủng' gửi tới miền Trung, tiết lộ kế hoạch trao quà

Thứ tư, 11/11/2020, 21:48 (GMT+7)

Lúc 18h tối 11/11, danh hài Hoài Linh có bài đăng chính thức trên mạng xã hội, thông báo tổng số tiền nhận được để ủng hộ người dân vùng lũ, và nhắn gửi khán giả khắp nơi ngừng chuyển khoản.

Trên trang cá nhân, Danh hài Hoài Linh cho biết đã nhận được số tiền hơn 13 tỷ từ các mạnh thường quân gửi ủng hộ đồng bào miền Trung.

"Tình hình ủng hộ miền Trung của bà con trong và ngoài nước tính đến nay là 22 ngày, từ 18h chiều ngày 20/10 đến ngày 11/11. Số tiền hiện nay đã được 13 tỷ 413 triệu 197 ngàn 865 đồng.

Cảm ơn quý vị đã hướng về miền Trung. Linh xin phép như đã thông báo là chốt đến hôn nay 11/11 sẽ không dám nhận quyên góp nữa, và lên đường về miền Trung với con số cuối cùng mà quý vị chuyển vào tài khoản này. Xin quý vị ngưng chuyển khoản và xin trân trọng cảm ơn quý vị", nam danh hài sinh năm 1969 thông báo.

Mặc dù hơi muộn so với Thuỷ Tiên hay các anh chị em đồng nghiệp khác khi phát động gây quỹ vào ngày 20/10, song nhờ uy tín và tầm ảnh hưởng, NSƯT Hoài Linh vẫn nhận được số tiền lớn, tăng nhanh mỗi ngày.

Với số tiền quyên góp được, 'Sáu Bảnh' sẽ dùng để làm 2 việc sau khi tham khảo ý kiến từ số đông khán giả. Đầu tiên là gửi tiền mặt đến bà con có hoàn cảnh khó khăn và thiệt hại nặng nhất.

Trên trang cá nhân, Hoài Linh cho biết sẽ tiếp tục nhận tiền ủng hộ đến 18 giờ ngày 11/11, sau đó đóng tài khoản. Nghệ sĩ cũng ấn định ngày lên đường về miền Trung để hỗ trợ cho đồng bào.

Thứ hai là ưu tiên trích tiền mua đồ dùng học tập cho các cháu học sinh. Đây cũng là kế hoạch mà Hoài Linh đã nghĩ tới khi ra lời kêu gọi.

Cũng theo nghệ sĩ Hoài Linh, sau khi "chốt sổ" quyên góp, danh hài sẽ trực tiếp tới miền Trung trao quà giúp đỡ bà con.

Trước đó, Hoài Linh từng chia sẻ sẽ cố gắng dùng số tiền một cách hiệu quả nhất, dù chỉ là 1.000 đồng bởi đây là tâm sức của những tấm lòng hảo tâm từ khắp nơi gửi về.

Nam danh hài đáp trả một bình luận "cà khịa" chuyện ăn chặn tiền cứu trợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news