Tin mới

Hoài Linh cùng con nuôi Hoài Lâm bất ngờ tái hợp sau ồn ào từ mặt

Chủ nhật, 03/11/2019, 11:35 (GMT+7)

Hoài Linh và con nuôi Hoài Lâm đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tái ngộ sau thời gian dài vướng tin đồn rạn nứt. Cả 2 đã có màn song ca trong một chương trình ở Pháp.

Tối 2/11, Hoài Lâm chia sẻ đoạn livestream ghi lại màn trình diễn của anh và Danh hài Hoài Linh trong một chương trình ở Pháp.

Tại đây, nam ca sĩ và bố nuôi có màn song ca với nhau qua các ca khúc như Sầu đông, Về đâu mái tóc người thương khiến nhiều khán giả vô cùng phán khích.

Khi vừa bước chân vào showbiz Việt, Hoài Lâm đã vướng không ít thị phi. Hoài Lâm cũng là học trò của Đàm Vĩnh Hưng. Ông hoàng nhạc Việt từng chia sẻ rằng không phải vô cớ mà Hoài Linh thương Hoài Lâm như thế. Thế nhưng, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ rằng, vì quá thất vọng với Hoài Lâm nên danh hài Hoài Linh đã kiên quyết từ mặt con nuôi.

Trước khi trình diễn, Hoài Linh còn vui vẻ tiết lộ con trai nuôi từ nhỏ có năng khiếu giả giọng nên muốn Hoài Lâm thể hiện lại điều đó ngay trên sân khấu. "Khán giả xem trên truyền hình rồi nhưng chưa được xem trực tiếp", Hoài Linh nói. Nghe lời bố nuôi, Hoài Lâm lập tức thể hiện một đoạn ca khúc khác bằng chất giọng giống với Bằng Kiều.

Động thái mới này của 2 bố con khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động . "Tự dưng cảm động quá, lâu lắm rồi mới thấy hai bố con xuất hiện cùng nhau"; "Mừng Hoài Lâm trở lại sân khấu, nghe lời bố Linh là thành công, cố gắng lên em".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Hoài Lâm