Tin mới

Hoài Linh đăng ảnh selfie nhưng hình ảnh Chí Tài đằng sau mới gây chú ý

Thứ sáu, 25/10/2019, 18:45 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh chụp ảnh trong hậu trường cũng không quên dìm nghệ sĩ Chí Tài.

Mới đây, Danh hài Hoài Linh đã chia sẻ bức ảnh chụp tại hậu trường tập liveshow của Chí Tài cùng dòng chia sẻ: "ập trung lại chạy sân khấu cho live show anh Chí Tài tối nay 25/10 tại sân khấu Trống Đồng và Chủ nhật 27/10 tại nhà hát Hoà Bình. Hân hạnh chào đón bà con khán giả".

Danh hài Hoài Linh rạng rỡ trong buổi tập. Ảnh internet

Bức ảnh được chia sẻ và bóng dáng nghệ sĩ Chí Tài phía sau khiến cư dân mạng thích thú: "Tội cho chú Chí Tài quá"; "Chú Hoài Linh dìm chú Chí Tài quá"; "Rất yêu và quý trọng hai nghệ sĩ tài năng này"....

Sau sự thành công của “Chuyện tình nghiệt ngã 1”, Chí Tài đã quyết định thực hiện liveshow “Chuyện tình nghiệt ngã 2”. Dù đã tuyên bố sẽ không giả gái nữa nhưng vì Chí Tài, Hoài Linh sẽ vẫn tiếp tục nhận vai diễn này. Mới đây, trong buổi tập chuẩn bị cho liveshow, Chí Tài đã có những bật mí về liveshow lần này. Theo đó, Trường Giang đã viết xong kịch bản, Hoài Linh sẽ vẫn giả gái nhưng về vai diễn cụ thể thì nam danh hài không tiết lộ.

Hoài Linh và Chí Tài là hai đồng nghiệp thân thiết trong showbiz. Ảnh internet

Một năm qua, danh hài Hoài Linh không nhận lời tham gia các chương trình gameshow truyền hình mà dành thời gian để nghỉ ngơi sau khi tấp bật chayk show kiếm tiền xây nhà thờ Tổ. Sự vắng bóng của nam danh hài trên truyền hình khiến khán giả tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news