Tin mới

Hoài Linh đi dép lê, mặc áo bà ba đến dự liveshow 30 tỷ của Lệ Quyên

Thứ bảy, 21/12/2019, 09:51 (GMT+7)

Rất nhiều nghệ sĩ đã đến chúc mừng liveshow Q Show 2 của Lệ Quyên.

Tối 20/12, Lệ Quyên đã tổ chức liveshow Q Show 2 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Dù liveshow không có khách mời nhưng rất đông các nghệ sĩ đã đến tham dự với tư cách khán giả.

Trong đó, Danh hài Hoài Linh xuất hiện với bộ trang phục vô cùng giản dị. Nam danh hài mặc áo bà ba, đi dép lê khiến người hâm mộ chú ý. Thời gian vừa qua, Hoài Linh ít khi xuất hiện trong các gameshow truyền hình. Tuy nhiên, nam danh hài vẫn xuất hiện ở các sự kiện của các đàn em.

Hoài Linh ăn mặc giản dị đến dự liveshow Q Show 2. Ảnh: Zing

Được biết, Hoài Linh và Lệ Quyên có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Trước đó, nữ ca sĩ từng tiết lộ chính “anh Bốn” là người động viên cô thuở mới chuyển sang hát dòng nhạc Bolero.

Ngoài Hoài Linh, liveshow Q Show 2 còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ khác như: Trấn Thành, Quang Hà, Giáng My, Tuấn Ngọc,…

Trước đó, để chuẩn bị cho liveshow lần này, Lệ Quyên đã quyết định dát vàng toàn bộ các đạo cụ trên sân khấu. Trong đó, nữ ca sĩ đã thuê nhiều nghệ nhân để thực hiện theo phương pháp thủ công. Các nghệ nhân cật lực làm việc trong nhiều ngày, cẩn thận và tỉ mỉ dát vàng lên từng đạo cụ.

Một tiết mục trong liveshow của Lệ Quyên

Trong buổi họp báo, Lệ Quyên tiết lộ để chuẩn bị cho liveshow này cô phải tiêu tốn khoảng 30 tỷ đồng. Riêng tiền may trang phục đã tốn của Lệ Quyên hơn 1 tỷ đồng và chi phí cho vũ công là 1 tỷ rưỡi. Q Show 2 là liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của nữ ca sĩ sinh năm 1981.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news