Tin mới

Hoài Linh dừng chương trình đột ngột vì bé gái đi lạc khiến fan cảm phục

Thứ hai, 25/11/2019, 10:52 (GMT+7)

Khi thấy bé gái đi lạc, danh hài Hoài Linh đã tạm dừng chương trình để tìm người thân cho bé này.

Mới đây, Hoài LInh đã tham gia một chương trình hội chợ. Khi vừa chuẩn bị biểu diễn một ca khúc, danh hài bất ngờ thấy một bé gái tiến lên sân khấu. Khi biết cô bé bị lạc, Hoài Linh đã tạm dừng chương trình để tìm người thân cho bé gái.

Nam danh hài thông báo trên sân khấu: "Có một bé gái tên Thư, đi lạc gia đình. Ai là thân nhân của cháu thì đến đây dẫn cháu về nhé". Hành động này của Hoài Linh đã nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Hoài Linh tạm dừng chương trình để tìm người thân cho bé gái đi lạc

Trong lần tham gia chương trình này, Hoài Linh cũng chia sẻ về lý do ít tham gia các gameshow trên truyền hình. Nam danh hài cho biết do mình đã lớn tuổi, thời gian quay gameshow lại dài nên không thấy đủ sức. Anh muốn dành thời gian đi khắp nơi, phục vụ bà con.

"Vừa qua, khán giả thắc mắc tại sao Linh ít tham gia game show. Thực tế, Linh lớn tuổi rồi, trong khi thời gian quay game show rất dài. Nhưng không phải Linh không đủ sức. Linh nghĩ rằng ơn trên cho mình như thế là vừa rồi. Bây giờ, mình nên đi khắp nơi, phục vụ bà con", Hoài Linh giải thích.

Thời gian vừa qua, sau khi xây xong nhà thờ tổ, Hoài Linh vắng bóng trên các gameshow truyền hình. Nam viễn diên dành nhiều thời gian để đi nghỉ ngơi, đi du lịch và tận hưởng cuộc sống. Mới đây, danh hài còn mở quán bún mọc mang tên mình. Tuy nhiên, Hoài Linh cũng cho biết sẽ nhận lời tham gia nếu chương trình đó hay và ý nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh