Tin mới

Hoài Linh gặp tai nạn hy hữu nhưng vẫn hóm hỉnh tếu táo 'không chấp'

Thứ năm, 02/07/2020, 09:48 (GMT+7)

Nhìn tình trạng được danh hài Hoài Linh cập nhật trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, nhưng cũng không thể ngừng cười trước cách đối diện "lạ" của nam nghệ sĩ.

Mới đây trên trang cá nhân, Danh hài Hoài Linh vừa đăng tải hình ảnh chân anh bị băng bó khiến mọi người không khỏi lo lắng. Theo như tiết lộ của nam danh hài, anh bị gà đá vào chân làm đau và mất máu khá nhiều.

Danh hài Hoài Linh mếu máo khi bị gà đá (ảnh internet)

Hình ảnh chiếc chân gầy gò cùng vết thương được băng bó cẩn thận cho thấy anh bị thương khá đau đớn. Nhưng thay vì than vãn, Hoài Linh vẫn viết vài dòng tếu táo vừa để bày tỏ nỗi lòng tới người hâm mộ, vừa để gửi đến vật nuôi phản chủ mà anh gọi là "ác kê".

>> Xem thêm: Trấn Thành liên tục hôn Hari Won ở họp báo khiến fan 'nóng mắt'

Cận cảnh con ác kê nam danh hài nhắc tới (ảnh internet)

Nam danh hài viết: "Cho nó ăn, nuôi nó lớn, nâng niu nó như con đẻ của mình. Thế mà hôm nay nó lại phản mình, nó đá vào mình. Không sao cả, cuộc đời những cảnh éo le ấy là chuyện bình thường, cũng chả thù hằn gì cho mệt vì nó không có 'tính người' nên mình cũng không chấp. Chỉ thấy đau thôi.

>> Xem thêm: Lời bài hát 'Có chắc đây là yêu': Sơn Tùng 'comeback' với 'siêu phẩm' mới

P/s: Em không đá gà mà gà nó đá em. Nó dứt em một cựa phun máu liền. Kỷ niệm ngày 11/5 năm Canh Tý. Để sang năm Facebook nhắc lại xem lúc đó mày còn không nha con ác kê".

Cuộc sống vui vẻ của Hoài Linh tại Nhà thờ Tổ (ảnh internet)

Nghe đến đây ai cũng thương nhưng không thể nhịn cười trước câu chuyện của danh hài Hoài Linh. Ngay dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng cũng dành nhiều lời hỏi thăm và chúc anh mau lành vết thương.

Thời gian qua, những người yêu mến danh hài Hoài Linh đều biết anh không còn xuất hiện thường xuyên trên các chương trình, gameshow giải trí mà dành thời gian chủ yếu ở Nhà thờ Tổ. Cuộc sống bình dân của nam danh hài thường xuyên được anh cập nhật bằng hình ảnh, livestream hay bạn bè đăng tải.

>> Xem thêm: Đường Tăng trong ‘Tây du ký’ phải hát rong kiếm sống, vất vả mưu sinh tuổi 62

Cuộc sống tuy dân dã nhưng nhiều niềm vui (ảnh internet)

Tuy ngoại hình của Hoài Linh có phần gầy gò, đen hơn nhiều nhưng lại tràn ngập niềm vui với cuộc sống dân dã, điền viên. Hoài Linh sống đúng như một người nông dân thực thụ, thoải mái vui cười khiến người hâm mộ phần nào yên tâm, bởi sau bao năm cống hiến cho nghề, cuối cùng nam danh hài cũng được sống cuộc sống mình mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news