Tin mới

Hoài Linh gọi video với em trai, để lộ hình ảnh hom hem, khắc khổ gây xót xa

Thứ sáu, 12/06/2020, 09:47 (GMT+7)

Trong cuộc gọi video call với Dương Triệu Vũ, Hoài Linh để lộ hình ảnh hom hem, khắc khổ khiến các fan không khỏi xót xa.

Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ khiến người hâm mộ chú ý khi chia sẻ lại hình ảnh chụp từ cuộc gọi video call với anh trai Hoài Linh. Theo đó, trong hình ảnh, nam danh hài để lộ mặt mộc, ăn mặc rất giản dị, đội 1 chiếc mũ lưỡi trai màu đen với áo phông cũ, chân thu lên ghế, quấn thêm một chiếc chăn.

Hoài Linh ăn uống đạm bạc trên siêu xe tiền tỷ

Hoài Linh đang ăn vội chiếc bánh mì trên xế hộp tiền tỷ khi nói chuyện video với Dương Triệu Vũ. Hình ảnh gầy gò, ăn uống kham khổ của nam danh hài khiến các fan hâm mộ không khỏi xót xa. Có lẽ, do ăn uống thất thường nên nam danh hài mới sụt cân, ngày càng gầy gò hơn khiến không ít khán giả lo lắng.

Danh hài Hoài Linh vẫn được yêu mến bởi lối sống giản dị. Dù sở hữu khối gia tài khổng lồ, nam danh hài vẫn được người hâm mộ yêu quý bởi lối sống bình dân, đạm bạc.

Những bữa ăn đạm bạc của Hoài Linh

Trước đó, Danh hài Hoài Linh thường xuyên chia sẻ hình ảnh bữa ăn với những món ăn đậm chất thôn quê như: cá khô, cà muối, rau muống luộc,… Nam danh hài chia sẻ xuất thân nghèo khó nên đến giờ anh vẫn chỉ thích cuộc sống đơn giản, không cần màu mè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news