Tin mới

Hoài Linh, Hiền Thục bật khóc trước giọng hát cô bé bán kẹo kéo

Thứ hai, 14/12/2015, 11:57 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh, Chí Tài và Hiền Thục đã không cầm được nước mắt khi nghe cô bé bán kẹo kéo Thanh Thảo hát "Nhật ký của mẹ".

Danh hài Hoài Linh, Chí Tài và Hiền Thục đã không cầm được nước mắt khi nghe cô bé bán kẹo kéo Thanh Thảo hát "Nhật ký của mẹ".

[mecloud]mdSiyFZN0C[/mecloud]

Trong chương trình "Ca sĩ giấu mặt", cô bé bán kẹo kéo Thanh Thảo đã khiến các vị giám khảo Hoài Linh, Chí Tài và cả khán phòng rơi lệ khi song ca "Nhật ký của mẹ" cùng Hiền Thục. 

Cô bé 16 tuổi xúc động khi nhớ về quãng thời gian khó khăn nhất. Điều này khiến Thanh Thảo hát không thành lời làm Hiền Thục cũng bật khóc theo. Cô bé khiến nữ ca sĩ khóc nghẹn trên sân khấu. Bố của Thanh Thảo phải lên sân khấu trấn an con gái và động viên nữ ca sĩ.

Hiền Thục khóc nghẹn vì cô bé bán kẹo kéo. Ảnh cắt từ clip

Thanh Thảo xúc động khi hát cùng Hiền Thục. Ảnh cắt từ clip

Phải mất một lúc lâu sau khi bài hát kết thúc, Hiền Thục mới kìm nén được cảm xúc. Cô đứng lặng trên sân khấu mà không nói được lời nào.

Còn ở dưới hàng ghế giám khảo, Danh hài Hoài Linh, Chí Tài liên tục phải lau những giọt nước mắt xúc động.

Danh hài Hoài Linh xúc động trước giọng hát của cô bé kẹo kéo. Ảnh cắt từ clip

Thanh Thảo từng là cô bé gây sốt Cộng đồng mạng với ca khúc "Anh" của Hồ Quỳnh Hương. Sau đó, cô tiếp tục gây ấn tượng khi tham gia chương trình The Voice Kids. Không giống như những bạn đồng trang lứa, học hết lớp 9, do hoàn cảnh gia đình, Thanh Thảo phải bỏ học đi làm thêm kiếm tiền phụ giúp gia đình. 

Hàng ngày Thanh Thảo đi bán kẹo kéo cùng mẹ. Đây cũng là công việc gắn với cái tên "Cô bé bán kẹo kéo" của Thanh Thảo. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news