Tin mới

Hoài Linh hóa mụ dì ghẻ trong liveshow của NSND Ngọc Giàu

Thứ tư, 15/07/2015, 16:26 (GMT+7)

Sau khoảng 5 năm "giải nghệ" món nghề giả gái, vào tối ngày 16-17/7 sắp diễn ra, danh hài Hoài Linh sẽ tái xuất trên sân khấu khi hóa thân thành mụ dì ghẻ độc ác trong liveshow Thương lắm người ơi của NSND Ngọc Giàu.

Sau khoảng 5 năm "giải nghệ" món nghề giả gái, vào tối ngày 16-17/7 sắp diễn ra, danh hài Hoài Linh sẽ tái xuất trên sân khấu khi hóa thân thành mụ dì ghẻ độc ác trong liveshow Thương lắm người ơi của NSND Ngọc Giàu.

Theo thông tin ban đầu, Hoài Linh sẽ cùng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng góp mặt trong vở kịch “Tình chị duyên em”, được phóng tác từ câu chuyện dân gian "Tấm Cám" vốn quen thuộc với người dân Việt. Tuy nhiên, khác với câu chuyện nguyên gốc, nội dung vở kịch sắp diễn ra này sẽ được "đảo lộn" tính cách nhân vật rất đặc biệt.

Cụ thể, nam Danh hài Hoài Linh sẽ đóng vai mụ dì ghẻ ác độc, NSND Ngọc Giàu sẽ đảm nhận vai Cám có tính cách hiền lành, dịu dàng, chịu nhiều bất hạnh, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ hóa thân thành cô Tấm đầy mưu mô, xảo quyệt và hung dữ, còn MC Tuấn Anh sẽ là một chàng Hoàng Tử điển trai đem lòng yêu... Cám!

Hoài Linh "phá lệ" giả gái sau nhiều năm vắng bóng.

Nam danh hài Hoài Linh cho biết, anh đồng ý "phá lệ" giả gái sau nhiều năm vắng bóng vì luôn dành một tình cảm rất đặc biệt dành cho "má" Ngọc giàu. Riêng Đàm Vĩnh Hưng, dù đóng kịch chưa phải là một sở trường nhưng anh rất hào hứng tham gia thì luôn kính nể NSND Ngọc Giàu.

Tuy nhiên, theo thông tin mà một thành viên BTC vừa được biết vào tối qua thì vai diễn nàng Tấm của Mr Đàm sẽ được giao cho nghệ sĩ hài Tấn Beo, vì vị HLV chương trình "Giọng hát Việt 2015" không thể sắp xếp được nhiều thời gian vào phút chót để đóng kịch. Mặc dù không có duyên giả gái trong vở kịch "Tình chị duyên em", nhưng Mr Đàm cũng sẽ góp mặt trong liveshow của NSND Ngọc Giàu với vai trò ca sĩ trình diễn một ca khúc đặc biệt.

Hoài Linh giả gái luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ công chúng.

Đến thời điểm hiện tại, thông tin Hoài Linh tái xuất giả gái sau nhiều năm vóng bóng rất được công chúng quan tâm. Khó ai có thể phủ nhận, chính quyết định "phá lệ" vì người đã từng làm chủ hôn cho anh cách đây gần 20 năm đã dẫn đến tình trạng "cháy vé" xem liveshow "Duyên lắm người ơi" sắp diễn ra.

 Trước ngày diễn ra liveshow, trên trang cá nhân của NTK Trần Anh Kiệt đã tiết lộ hình ảnh phong cách thời trang của các nhân vật chính trong vở kịch Tình chị duyên em. Theo đó, chiếc váy mụ dì ghẻ do Hoài Linh đóng được thiết kế rất tỉ mĩ và lộng lẫy. Theo nội dung vở kịch, mặc dù là mụ dì ghẻ, nhưng Hoài Linh rất đanh đá, choa ngoa và có tính "hơn thua" với Tấm - Cám. Bởi thế khi thiết kế chiếc váy cho Hoài Linh, NTK Trần Anh Kiệt đã chọn màu rất nổi bật, cầu kỳ và gợi cảm.

Bộ trang phục dì ghẻ của Hoài Linh sẽ được mặc trên sân khấu.

 Riêng danh hài Hoài Linh sau khi xem qua chiếc váy mụ dì ghẻ này đã tỏ ra rất ưng ý và cảm thấy hài lòng. Anh hứa hẹn sẽ tái xuất trước khán giả qua vai diễn mụ dì ghẻ cực kỳ đáng ghét nhưng cũng dễ thương và đáng yêu.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news