Tin mới

Hoài Linh hội ngộ cùng anh chị em, kỉ niệm 26 năm sang Mỹ

Thứ ba, 26/11/2019, 15:26 (GMT+7)

Dương Triệu Vũ vừa đăng tải loạt ảnh gia đình anh ra sân bay đón anh bốn Hoài Linh tại Orlando, Mỹ.

Mới đây, Danh hài Hoài Linh vừa đáp chuyến bay về Mỹ thăm gia đình. Tại sân bay, các anh chị em của nam danh hài như: Phương Trang, Dương Triệu Vũ... cùng các cháu đã hội ngộ. Dương Triệu Vũ xúc động viết: "Đón anh 4 Linh Hoai Vo về Orlando! Kỷ niệm đúng 26 năm qua Mỹ. Hôm nay anh 4 nhìn trẻ hơn em rồi...".

Hoài Linh hội ngộ cùng các anh chị em ruột trên đất Mỹ.

Hoài Linh sinh năm 1969 trong một gia đình có tất cả sáu người con (ba trai, ba gái) và anh là con thứ ba và là con trai trưởng trong gia đình.

Gia đình Hoài Linh sang Mỹ định cư từ những năm 1995 nhưng do cuộc sống mưu sinh nên mỗi người ở một nơi và ít có thời gian gặp nhau. Nhưng dù ở bất cứ đâu họ vẫn luôn yêu thương và quan tâm đến nhau. Chính vì vậy khi nhìn thấy những bức ảnh sum họp đủ 6 anh chị em của Hoài Linh và Dương Triệu Vũ khiến nhiều người rất ngưỡng mộ trước hạnh phúc của gia đình nghệ sĩ.

Các anh chị em nhà Hoài Linh trong một lần sum họp.

Dương Triệu Vũ từng chia sẻ, dù con cái đều là người nổi tiếng và có vị trí trong xã hội nhưng gia đình anh không đặt nặng sự nổi tiếng. Lời dạy, sự giàu có không đo bằng số tiền mình kiếm được, mà đo bằng việc mình đã giúp đỡ được bao nhiêu người của bố mẹ được anh em Hoài Linh khắc ghi trong lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Mỹ