Tin mới

Hoài Linh không ngại công khai xin lỗi bạn thân Trấn Thành vì lỡ làm 'tổn thương'

Thứ năm, 21/05/2020, 10:27 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh khiến bạn thân Trấn Thành từ bẽ mặt với đồng nghiệp đến ngẩng cao đầu sung sướng chỉ vì một hành động của nam nghệ sĩ.

Sau thời gian vắng bóng, vừa qua, Danh hài Hoài Linh đã dành thời gian giao lưu cùng đồng nghiệp và fan khi livestream. Rất nhiều sao Việt đã vào hỏi thăm sức khỏe của nam danh hài trong đó có cả bạn thân Trấn Thành - Trúc Nhân là một fan cuồng chính hiệu.

Trúc Nhân tổn thương tinh thần khi bị thần tượng của mình ngó lơ. Ảnh internet

Trong khi danh hài Hoài Linh trả lời hết mọi người thì riêng Trúc Nhân nam nghệ sĩ lại không nhắc tên. Điều này khiến bạn thân Trấn Thành buồn muốn khóc rồi đăng lên trang cá nhân của mình. Nam ca sĩ bẽ bàng vì bị thần tượng bỏ qua và không ít đồng nghiệp "cười hả hê" vì điều này.

Nhưng cuối cùng nam ca sĩ vui như được mùa khi nghệ sĩ Hoài Linh chính thức đính chính và xin lỗi. Ảnh internet

Tuy nhiên, nỗi buồn nhanh chóng qua đi khi giọng ca "Sáng mắt chưa" nhận được hồi đáp của nghệ sĩ Hoài Linh. Nam danh hài giải thích lý do vì không nhìn thấy Trúc Nhân nên đã không chào người em này. Đồng thời, NSƯT Hoài Linh còn không ngại nói lời xin lỗi đến bạn thân của Trấn Thành.

Trúc Nhân từng có cơ duyên làm việc chung với NSƯT Hoài Linh trong nhiêu chương trình trước khi nam danh hài từ chối gameshow. Ảnh internet

Hành động của danh hài Hoài Linh khiến bạn thân Trấn Thành sung sướng hơn nhặt được vàng. Bên cạnh đó, công chúng cũng thêm yêu mến Hoài Linh. Nam danh hài không ngại ngần nói lời xin lỗi đến đàn em dù mình đang là ngôi sao nổi đình nổi đám, là đàn anh mà cả showbiz nể trọng.

Đây cũng chính là lý do vì sao Hoài Linh luôn được công chúng yêu mến suốt bao nhiêu năm qua. Chỉ tiếc một điều, vài năm gần đây, nam danh hài đã từ chối nhận những lời mời tham gia show truyền hình. Thay vào đó, NSƯT Hoài Linh dành thời gian nghỉ ngơi, ở lại nhà thờ Tổ để tiện công việc "làm vườn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news