Tin mới

Hoài Linh lại bất ngờ công bố thêm con nuôi

Chủ nhật, 13/07/2014, 10:08 (GMT+7)

Hoài Linh rất hài hước, dí dỏm trong vai trò MC của chương trình Tôi là người chiến thắng.

Hoài Linh rất hài hước, dí dỏm trong vai trò MC của chương trình Tôi là người chiến thắng.

Tối qua, chương trình Tôi là người chiến thắng phiên bản 2014 đã chính thức trở lại truyền hình với rất nhiều những điểm đổi mới. Không còn giữ vị trí giám khảo, năm nay, danh hài Hoài Linh đã quyết định thử sức với vai trò MC của sân chơi ca hát đầy thú vị này.

Ở bảng đấu người nổi tiếng 1, các nghệ sĩ: Trương Thế Vinh, Lã Thiên Cầm, Gia Bảo, Thiên Trang, Phạm Văn Mách, Kyo York, Lan Phương đã lần lượt thể hiện các ca khúc sở trường ở lượt thi đấu đầu tiên.



Đặc biệt, trước phần biểu diễn của danh hài đình đám của tp. Hồ Chí Minh, MC Hoài Linh bất ngờ công bố Gia Bảo cũng là một trong số những đứa con nuôi của mình. Chia sẻ thú vị của Hoài Linh đã khiến cho cả trường quay trở nên xôn xao.

Trong lần đầu làm ca sĩ, Gia Bảo đã thể hiện khả năng bắt chước giọng hát của cả Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc qua tiết mục Vùng trời bình yên. Bỏ qua những lỗi nhỏ trong kĩ thuật thanh nhạc, tiết mục biểu diễn khá ấn tượng của Gia Bảo đã mang lại cho danh hài này số điểm 75 từ phía 101 vị giám khảo.

Nhận được những số điểm cao nhất, Trương Thế Vinh, Kyo York, Gia Bảo và Phạm Văn Mách đã loại trực tiếp Lan Phương, Thiên Cầm, Thiên Trang để tiếp tục tranh tài ở vòng đối đầu.



Với vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát đầy nội lực Trương Thế Vinh đã đánh bại đối thủ Phạm Văn Mách với tỷ số 90 -11 sau khi thể hiện ca khúc Cry me a river. Tuy nhiên, chàng lực sỹ đã kịp thương lượng và ra về với 10 triệu đồng.

Ngoài tiết mục dự thi của các thí sinh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng xuất hiện để khuấy động không khí bằng ca khúc mới nhất của mình. Như vậy, sau liveshow 1, Trương Thế Vinh và Kyo York là những giọng ca được đi tiếp tại The winner is 2014.

Cũng một diễn biến tương tự, Kyo York có chiến thắng thuyết phục 79 - 22 trước Gia Bảo. Trong lượt đấu này, giám khảo Nam Trung thẳng thắn chia sẻ rằng Kyo York có giọng hát tốt nhưng xử lý bài chưa thực sự xuất sắc ca khúc Hào khí Thăng Long, tuy nhiên lựa chọn của giám khảo chính vẫn dành cho thí sinh ngoại quốc duy nhất của mùa giải năm nay.

Xem thêm video HLV The Voice Kids tranh giành quyết liệt cậu bé chăn dê

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news