Tin mới

Hoài Linh lại nhận tin đau buồn sau khi con nuôi bị chấn thương sọ não

Thứ ba, 28/04/2020, 17:55 (GMT+7)

Những tin buồn liên tục ập đến với danh hài Hoài Linh và gia đình khiến người hâm mộ bất ngờ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Danh hài Hoài Linh vừa chia sẻ một chuyện buồn của anh và gia đình của mình. Cụ thể nam danh hài bày tỏ sự đau xót của mình đến với ân nhân đã giúp đỡ gia đình anh ở bên Mỹ vừa qua đời.

Theo đó, nam danh hài họ Võ cũng chia sẻ những hình ảnh của gia đình chụp cùng với người ân nhân này. Cả gia đình Hoài Linh đều đau xót trước sự ra đi của ân nhân.

Hoài Linh đăng tải trên trang cá nhân.

Có thể nói, thời gian gần đây Hoài Linh liên tục gặp nhiều tin dữ trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp. Hết con ruột khổ sở khi chống chọi với dịch bệnh ở Mỹ rồi đến con nuôi Cao Hữu Thiên gặp tai nạn nghiêm trọng khiến anh bị chấn thương sọ não, gãy xương hàm và bể xương gò má.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của nam danh hài Hoài Linh thì con trai và con nuôi Cao Hữu Thiên đều không có gì đáng lo ngại.

Hoài Linh nhận tin buồn từ con nuôi và con ruột.

Gần đây nhất, nam danh hài Hoài Linh xuất hiện với thân hình gầy gò, làn da đen sạm khi đang cắt rau ở vườn do em trai Dương Triệu Vũ đăng tải. Sau khi lui về hậu trường, Hoài Linh có cuộc sống thảnh thơi, an nhàn khiến nhiều người hâm mộ.

Hoài Linh được biết đến là nam danh hài đình đàm của làng giải trí Việt. Anh được coi là người quyền lực đạt nhiều danh hiệu cao quý. Thời gian gần đây, Hoài Linh chủ yếu đi diễn hội chợ, dành thời gian nghỉ ngơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news