Tin mới

Hoài Linh chi trăm tỷ xây nhà thờ tổ?

Thứ năm, 17/09/2015, 10:43 (GMT+7)

Hoài Linh cho biết, anh chăm chỉ chạy show với mong muốn nhanh chóng tích góp đủ kinh phí xây đền thờ Tổ nghề sân khấu chung cho các anh em nghệ sĩ.

Hoài Linh cho biết, anh chăm chỉ chạy show với mong muốn nhanh chóng tích góp đủ kinh phí xây đền thờ Tổ nghề sân khấu chung cho các anh em nghệ sĩ.

Hoài Linh là một trong những danh hài "ăn khách" nhất hiện nay với số lượng người hâm mộ từ trong ra ngoài nước rất đông đảo. Trong những chương trình truyền hình ăn khách hiện nay, đâu đâu người ta cũng thấy sự xuất hiện của Danh hài Hoài Linh như Tìm kiếm tài năng Việt Nam, Tôi là người chiến thắng, Gương mặt thân quen, Người bí ẩn, Ơn giời cậu đây rồi… 

Giải thích về việc liên tục xuất hiện trên sóng truyền hình, Hoài Linh cho biết anh chăm chỉ chạy show với mong muốn nhanh chóng tích góp đủ kinh phí xây đền thờ Tổ nghề sân khấu chung cho các anh em nghệ sĩ. Đây cũng chính là tâm nguyện trong suốt bao năm đi diễn của anh.

Hoài Linh ngủ gật khi quay chương trình Người bí ẩn. Ảnh: BTC

"Thương lắm một Hoài Linh! Anh là thế... Luôn nghĩ đến Tổ nghiệp cho đồng nghiệp. Một nhà thờ Tổ nghiệp ngót nghét ngốn của anh gần 100 tỷ. Thảo nào, dạo sau này anh bào đến kiệt sức. Chương trình nào cũng có anh. Nhiều người không hiểu chửi anh là ham hố! Nhưng không, anh không ham hố như mọi người tưởng. Mà anh vì cái chung cho anh chị em nghệ sĩ có cái nơi cái chỗ mà tụ họp lại cúng viếng, đàm đạo vào ngày giỗ Tổ của ngành sân khấu. Liệu có mấy ai làm được như anh. Nghĩ cho người khác như anh? Nguyện cầu cho anh được nhiều sức khoẻ!"Mới đây, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ thông tin Hoài Linh làm việc đến "kiệt sức" để xây dựng đền thờ tổ nghiệp: 

Những dòng chia sẻ của Cát Phượng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Những dòng chia sẻ của Cát Phượng đã nhanh chóng nhận được nhiều bình luận của người hâm mộ, cũng như nghệ sĩ ủng hộ danh hài Hoài Linh.

Được biết Hoài Linh khởi công xây dựng đền thờ tổ bắt đầu từ ngày 9/9/2014 (âm lịch). Trong quá trình xây dựng, anh không nhận tiền công đức từ bất cứ nghệ sĩ nào. Với Hoài Linh xây dựng đền thờ tổ không phải để lấy tiếng, lấy tiền mà để có một nơi sau này anh em nghệ sĩ trẻ cần một điểm tựa tinh thần thì họ có nơi thắp hương, thắp khói.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news