Tin mới

Hoài Linh "làm vợ" Quang Hà trong liveshow tiền tỷ

Thứ năm, 07/09/2017, 16:31 (GMT+7)

Tiết lộ về sự góp mặt của danh hài Hoài Linh trong hai đêm nhạc với sắp tới, Quang Hà cho biết, Hoài Linh sẽ “làm vợ” của anh trong một ca khúc đặc biệt, chứ không diễn thành một tiết mục hài riêng lẻ.

Tiết lộ về sự góp mặt của Danh hài Hoài Linh trong hai đêm nhạc với sắp tới, Quang Hà cho biết, Hoài Linh sẽ “làm vợ” của anh trong một ca khúc đặc biệt, chứ không diễn thành một tiết mục hài riêng lẻ.

Mới đây, đông đảo nghệ sĩ đã đến chúc mừng ca sĩ Quang Hà trong buổi họp báo giới thiệu Live Concert 2017 với chủ đề “Trăm năm không quên” tại TP.HCM.

Có mặt tại sự kiện, ca sĩ Lệ Quyên bảy tỏ cảm xúc vui mừng khi góp mặt trong hai đêm nhạc của người bạn đồng hương. “Nữ hoàng phòng trà” chia sẻ, khi nhận được lời mời từ anh Quang Cường, cô lập tức nhận lời mà không hề nghĩ đến vấn đề tiền bạc. Dù vậy, Lệ Quyên vẫn đùa vui là phải cân nhắc vấn đề tài chính cho “phù hợp với thời cuộc”.

Nhân cơ hội này, Quang Hà cũng dành thời gian ôn lại kỷ niệm với Lệ Quyên trong những ngày đầu ca hát tại Hà Nội. Cả hai cùng vượt qua nhiều khó khăn để có chỗ đứng vững vàng như ngày hôm nay.

Lệ Quyên thân mật bên Quang Hà.

Quang Hà cho biết: “Thời điểm ấy, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn nhưng vô cùng vui vẻ, nhiều đêm hát xong là gom những đồng tiền ít ỏi để cùng nhau ngồi quây quần bên nồi lẩu, ăn ngấu nghiến, cười nói rôm rả”.

Nói về liveshow lần này, Quang Hà cho biết, dù đầu tư và dàn dựng nhiều kỹ xảo, hiệu ứng bậc nhất, nhưng điều làm nên dấu ấn vẫn là giọng hát của anh cùng các khách mời. Liveshow “Trăm năm không quên” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng hơn bao giờ hết.

Điểm nhấn thú vị trong đêm nhạc, là sự xuất hiện liên tục của Quang Hà với hơn 30 ca khúc, điều mà trước đây chưa từng có trong các liveshow.

Hoài Linh góp mặt trong liveshow Trăm năm không quên của Quang Hà.

Tiết lộ về sự góp mặt của danh hài Hoài Linh trong hai đêm nhạc với sắp tới, Quang Hà cho biết, Hoài Linh sẽ “làm vợ” của anh trong một ca khúc đặc biệt, chứ không diễn thành một tiết mục hài riêng lẻ.

Bên cạnh đó đêm nhạc có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt như: Đan Trường, Phương Thanh, Lệ Quyên, Quang Dũng, Siu Black, Hương Tràm,… hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news