Tin mới

Hoài Linh lần đầu chia sẻ về con trai trong ngày sinh nhật

Thứ sáu, 21/12/2018, 11:25 (GMT+7)

Mới đây, Hoài Linh lần đầu chia sẻ về con trai trong dịp sinh nhật 48 tuổi của mình trên trang cá nhân.

Mới đây, Hoài Linh lần đầu chia sẻ về con trai trong dịp sinh nhật 48 tuổi của mình trên trang cá nhân.

Hoài Linh là nghệ sĩ rất kín tiếng về đời tư cá nhân. Những thông tin về gia đình của danh hài rất hiếm hoi. Tuy nhiên, cách đây vài giờ, nam danh hài lần đầu khoe ảnh cậu con trai Võ Lê Thành Vinh cùng lời chia sẻ đầy tự hào trên trang cá nhân: "Chúc mừng con. Sau bao nhiêu năm miệt mài đèn sách, giờ con đã đạt được mơ ước của mình và tất cả gia đình. Tấm bằng này chỉ là bước khởi đầu, nó như chiếc chìa khóa để con mở cánh cửa buớc vào một tuơng lai tốt đẹp hơn. Tấm bằng không phải là sự thành đạt, mà là những trang sách để con rèn dũa thêm nghị lực cho cuộc sống. Cố lên con nhé. Cám ơn con món quà sinh nhật thật ý nghĩa con dành tặng Bố".

Con trai Hoài Linh đã tốt nghiệp đại học. Ảnh FBNV

Có thể nói, tấm bằng tốt nghiệp của con trai là món quà vô cùng ý nghĩa mà Hoài Linh nhận được trong dịp sinh nhật tuổi 48. Ngay bên dưới phần bình luận, đông đảo khán giả, bạn bè đã để lại lời chúc mừng và chia vui cùng khi anh có con trai học giỏi, ngoan ngoãn.

Được biết, Võ Lê Thành Vinh học tại University of Texas. Năm 2017, anh được hãng hàng không nổi tiếng American Airlines nhận vào làm ở vị trí kỹ sư. Khi đó, anh đã bảo lưu kết quả học. Sau khi ổn định công việc, anh tiếp tục quay lại trường học và tốt nghiệp vào tháng 12.

Ảnh internet

Mặc dù có nhiều con nuôi trong làng giải trí, nhưng mãi tới gần đây nghệ sĩ Hoài Linh mới tiết lộ với khán giả về con trai ruột của mình. Mãi tới năm 2016, bức ảnh đầu tiên giữa Hoài Linh và con trai Thành Vinh mới lần đầu được ảnh đăng tải lên trang cá nhân.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news