Tin mới

Hoài Linh lần đầu khoe con ruột điển trai?

Thứ hai, 09/05/2016, 11:53 (GMT+7)

NSƯT Hoài Linh lần đầu công khai hình ảnh chụp chung cùng con trai ruột tin đồn, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.\n 

NSƯT Hoài Linh lần đầu công khai hình ảnh chụp chung cùng con trai ruột tin đồn, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, NSƯT Hoài Linh hiếm khi chia sẻ về gia đình và các con. Chính vì vậy, mới đây khi chia sẻ hình ảnh chụp cùng người được cho là con trai ruột, bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Hoài Linh chụp ảnh cùng con trai. Ảnh internet

Dù chưa một lần lên tiếng thừa nhận Võ Lê Thành Vinh là con trai ruột nhưng những hình ảnh, thông tin cùng dòng trạng thái: "Ráng học cho giỏi nha thằng "tró con ". 1 năm nữa là ra trường rồi" và được check in tại Mỹ như một lời khẳng định về mối quan hệ đang được quan tâm.

Thành Vinh cũng thường xuyên gặp gỡ các thành viên trong gia đình của NSƯT Hoài Linh. Ảnh internet

Thành Vinh có nhiều nét giống với Danh hài Hoài Linh và sở hữu gương mặt điển trai. Hiện tại. anh vừa tốt nghiệp đại học UT Dallas và có sở thích chụp ảnh.

Được biết, trên acebook, Thành Vinh chia sẻ khá nhiều hình ảnh chụp chung với các thành viên trong gia đình của Hoài Linh. Anh gọi Dương Triệu Vũ là chú Út và thường xuyên gặp gỡ nam ca sĩ khi giọng ca mắt hí này đi lưu diễn tại Mỹ.

Là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên mọi tin tức về cuộc sống xung quanh cũng như vợ, con của danh hài Hoài Linh đều là ẩn số với người hâm mộ. Việc NSƯT Hoài Linh có bao nhiêu con nuôi, điều này khán giả đều biết rõ. Tuy nhiên, nghệ sĩ Hoài Linh chưa từng tiết lộ anh có con ruột.

Vì vậy khi NSƯT Hoài Linh tiết lộ với người hâm mộ trong một lần lưu diễn tại Nhật Bản rằng anh đã có hai con đã khiến nhiều người bất ngờ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NSƯT Hoài Linh