Tin mới

Hoài Linh lên tiếng về phát ngôn chê ca sĩ miền Nam "chẳng học hành gì" của Thanh Lam

Thứ ba, 24/10/2017, 12:53 (GMT+7)

Xuất hiện trong liveshow “Khuya nay anh đi rồi” của Hồ Quang 8, NSƯT Hoài Linh đã có những chia sẻ về nhận định của ca sĩ Thanh Lam: “Nhiều ca sĩ miền Nam chẳng học hành gì cả mà vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông”.

Xuất hiện trong liveshow “Khuya nay anh đi rồi” của Hồ Quang 8, NSƯT Hoài Linh đã có những chia sẻ về nhận định của ca sĩ Ca sĩ Thanh Lam không ngại đụng chạm khi đưa ra những nhận định của mình về đồng nghiệp, âm nhạc. Mới đây, chị lại khiến làng nhạc dậy sóng khi đặt câu hỏi nhiều ca sĩ miền Nam không được học hành mà vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông.

Thanh Lam gây xôn xao dư luận với phát ngôn chê ca sĩ miền Nam.

Trước phát ngôn gây xôn xao dư luận của Thanh Lam, xuất hiện trong liveshow “Khuya nay anh đi rồi” của Hồ Quang 8, Hoài Linh chia sẻ quan điểm của bản thân: "Sự nổi tiếng của người nghệ sĩ là do khán giả nhận định và tôn vinh chứ nghệ sĩ không thể tự làm mình nổi tiếng được. Thanh Lam nhận xét về âm nhạc, nên tôi chỉ nói thế thôi, xin không bình luận gì thêm”.

Hoài Linh cho rằng sự nổi tiếng của người nghệ sĩ là do khán giả nhận định và tôn vinh chứ nghệ sĩ không thể tự làm mình nổi tiếng được.

Về phía ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhạc sĩ Nguyễn Hà, Nguyên Vũ đều cho rằng phát biểu của diva nhạc Việt mang tính chủ quan. Họ thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về sự nổi tiếng và nhạc Bolero.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sĩ miền Nam