Tin mới

Hoài Linh liên tục sụt cân, gầy gò thấy rõ: Lý do đằng sau khiến fan ngỡ ngàng

Thứ tư, 10/06/2020, 17:45 (GMT+7)

Sau thời gian ở ẩn, Hoài Linh ngày càng gầy gò khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Thời gian vừa qua, Hoài Linh lui về ở ẩn và ít khi xuất hiện trên các chương trình giải trí. Thay vào đó, danh hài tổ chức livestream trên các trang cá nhân để trò chuyện, giao lưu với người hâm mộ. Qua đó, có thể thấy, Hoài Linh gầy gò hơn rất nhiều. Nam danh hài cũng giào hơn rất nhiều so với thời gian trước đó.

Hoài Linh xuất hiện trong Vlog của diễn viên Hoài An

Mới đây, xuất hiện trong vlog của diễn viên Hoài An, Danh hài Hoài Linh đã tiết lộ nhiều về cuộc sống khi ở ẩn. Theo đó, diễn viên Hoài An kể lại cuộc trò chuyện với người được cho là “đầu bếp” của Hoài Linh.

Hoài Linh lộ vẻ già nua, gầy gò trên livestream

Khi được hỏi có phải cho nam danh hài ăn khô nhiều nên mới ốm vậy không, người này hài hước tiết lộ là do fan tặng. Còn Hoài Linh bông đùa rằng: “Nó nấu đồ ăn, như thịt đồ đó, ngâm nước rã hết rồi còn đâu nữa. Trời ơi, heo mà nó nấu còn bộ hài cốt không…” khiến các fan hâm mộ thích thú.

Xuất hiện trong Vlog, Hoài Linh trẻ trung, tươi tắn hơn rất nhiều. Thời gian vừa qua, việc nam danh hài ít khi xuất hiện trên sóng truyền hình khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Dù lui về ở ẩn nhưng Hoài Linh vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news