Tin mới

Hoài Linh lộ loạt ảnh thời trẻ: Điển trai lãng tử, khí chất ngời ngời

Thứ sáu, 15/05/2020, 11:30 (GMT+7)

Mới đây, Vũ Hà đã khoe bức ảnh chụp chung với danh hài Hoài Linh khi còn trẻ khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Trên trang Facebook cá nhân, Vũ Hà gây chú ý khi đăng tải loạt hình trong quá khứ. Qua những bức hình mà nam ca sĩ đăng tải có thể nhận ra những gương mặt huyền thoại. Bộ bốn Vũ Hà, Hoài Linh, Hạ Mi, Hoàng Thanh tạo dáng cực ngầu khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Vũ Hà chia sẻ bức hình chụp cách đây 20 năm

Đáng chú ý nhất trong bức ảnh có lẽ chính là ngoại hình của Danh hài Hoài Linh. Thời còn trẻ, nam danh hài cũng để tóc mái bổ 2 luống. Trong bức ảnh, Hoài Linh toát lên khí chất ngời ngời, vẻ lãng tử, phong trần cùng nét nam tính đầy lôi cuốn khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Hoài Linh lãng tử, khí chất ngời ngời thời trẻ

Theo Vũ Hà chia sẻ, bức ảnh được chúc cách đây 20 năm, khi Hoài Linh mới về nước hoạt động. Nam ca sĩ tiết lộ mình, Hoài Linh và Hạ Mi, Hoài Thanh có mối quan hệ vô cùng thân thiết khi thường xuyên tập nhạc, ăn cơm và trò chuyện cùng nhau. Tuy hiện tại mỗi người đều có cuộc sống riêng, rất khó gặp nhau nhưng họ vẫn giữ liên lạc.

Vũ Hà từng chia sẻ về mối quan hệ mật thiết với Hoài Linh. Dù cả hai bằng tuổi nhưng nam ca sĩ vẫn coi Hoài Linh là đàn anh của mình. Mỗi lần gặp mặt, cả hai lại pha trò, đùa giỡn, trêu gọi nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Vũ Hà